มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล หรือ มายฮาเร็ม สาวสวยสุดเซ็กซี่พร้อมเปิดวาร์ป

มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล หรือ มายฮาเร็ม สาวสวยสุดเซ็กซี่พร้อมเปิดวาร์ป

มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล เธอคนนี้คือ เน็ตไอดอลสาวสวยหน้าหมวยหุ่นอวบสุดเซ็กซี่ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีก็คือ มาย ฮาเร็ม ที่มีดีกรีเป็นถึง นักแสดงสาวสวยชาวไทย ที่พร้อมเปิดวาร์ปให้หนุ่มๆ ได้ไปติดตามกันต่อ ด้วยผลงานล่าสุดของเธอที่ สาวสวย คนนี้นั้นได้รับโอกาส มารับแสดงละครเป็น จิ๋ม สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับเสน่ห์แรงสุดๆ ในบทบาทละครซีรี่ย์บนช่องของเน็ตฟลิกซ์ เรื่องล่าสุดอย่าง ตลก69 เดอะซีรีส์ หรืออีกหนึ่งชื่อ ตลก69 The series ที่เป็นการดัดแปลง มาจากภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตอย่าง เรื่องตลก69 หรือ ที่ใครหลายคนๆ อาจจะคุ้นหูกันดีกับ เรื่อง 6ixtynin9 ที่เริ่มออกฉายในปี พ.ศ.2542 บอกเลยว่า เป็นหนัง แนวซีรีส์ดาร์กคอมเมนดี้ และ หลังจากที่ ละครซีรี่ย์เรื่องนี้เปิดตัวฉายได้ไม่นาน จากวันที่ 6 กันยายน พ.ศ.2566ในช่องของ Netflix ก็ทำให้มีแฟนคลับต่างพากันเข้ามากดรับชมกันอย่างต่อเนื่อง ต้องบอกเลยว่าหนังซีรีส์เรื่องนี้ทำออกมาได้อย่างดีมากๆ และ

มายธนภรณ์ หรือ มายฮาเร็ม สาวสวยสุดเซ็กซี่พร้อมเปิดวาร์ป

ยังได้นำประเด่นในสังคมแบบที่น่าสนใจมาให้เห็นในเรื่องนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาการว่างงาน ปัญหาความรุนแรงในสังคม และ ที่สำคัญซีรีส์เรื่อง ตลก69 เดอะซีรีส์ ยังได้ขนเหล่าทับนักแสดงทั้งชาย และ หญิง ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา , เฟย ภัทร,เอก แสงกุล,แมน ธฤษณุ ,สรนันท์ , มาย ธนภรณ์ , พลอยหอวัง นำมาโดยผู้กับอย่าง เป็นเอก รัตน เอาเป็นว่า ทุกท่านต้องมารับชมกันสักหน่อยรับรองเลยว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นวันนี้ เว็บไซต์ ของ warpnetidol อยากจะขอเปิดวาร์ปของนักแสดงตัวเอกอย่างน้อง มาย ธนภรณ์ ให้ทุกท่านได้ไปทำความรู้จักกันต่อ ว่าเธอนั้นมีผลงานด้านอะไรให้กับเหล่าแฟนคลับ ที่อยากจะเข้าไปติดตามกันบ้า งรับรองเลยว่าแซ่บสุดในรุ่น อย่างแน่นอนกับ เน็ตไอดอลสาวสวย คนนี้

มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล หรือ มายฮาเร็ม สาวสวยสุดเซ็กซี่พร้อมเปิดวาร์ป

ประวัติ และ ผลงาน

มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล เธอคนนี้เป็น เน็ตไอดอลสาวสวยสายเซ็กซี่ หรือ ที่เราทุกคนรู้จักกันดีก็คือ มาย ฮาเร็ม ยูลลี่ หรืออีกหนึ่งชื่อก็คือ Haremmine วันเกิดของเธอ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2540 ปัจจุบันอายุ 26 ปีน้ำหนักของเธออยู่ที่ 53 กิโลกรัมพร้อมกับส่วนสูง 155 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม และ จบชั้นอุดมศึกษาในระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์ และเธอนั้นเกิดในครอบครัวที่มีเชื้อสายจีน แถมมาพร้อมกับหุ่นทรง ระดับนางแบบ เลยก็ว่าได้ ไม่ใช่เพียงแค่หุ่นของเธอเพียงอย่างเดียวที่จะมัดใจใครๆได้ เพราะเธอนั้นเป็น เน็ตไอดอลสาวสวย ทรงสาวอวบที่อยากจะหาคนมาเปรียบได้ และ เธอยังเคยมีผลงานด้านละครซีรีส์มาแล้วด้วยจากผลงาน เรื่อง Giggle Out the Serise เป็นละครแนววัยรุ่น

มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล หรือ มายฮาเร็ม สาวสวยสุดเซ็กซี่พร้อมเปิดวาร์ป

ที่เคยได้ออกอากาศออนไลน์ ทางช่องของยูทูบ และ ปัจจุบัน  มาย ธนภรณ์ ได้รับโอกาศคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้งที่ได้มารับ บทบาทการแสดงละครซีรีส์ เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ ที่ต้องรับมาเป็น จิ๋ม สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่ต้องใช้ร่างกายของตัวเธอเองเพื่อหาประโยชน์ในการดำรงชีวิต

แถมต้องมาเป็นแฟนสาวของตำรวจสายสืบราชการลับอีก บอกเลยว่าเล่าแค่นี้ทุกท่านต้องไปหาดูและติดตามกันต่ออย่างแน่นอน เพราะละครเรื่องนี้ถือว่า น้องมาย ได้กลับมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวอีกครั้งในวงการบันเทิง และ เธอยังเคยได้รับงาน ถ่ายแบบเซ็กซี่ ให้กับนิตยสสารชื่อดังก่อนหน้านี้อีกด้วย บอกเลยว่าทั้งสวยและแซ่บขนาดนี้จะไม่แจกวาร์ปให้ทุกท่านไปติดตามก็คงจะไม่ใช่ รับรองเลยว่าตรงปก และ น่ารักอย่างแน่นอนถ้าหากทุกท่านพร้อมแล้วมาติดตามวาร์ปกันต่อเลย

มายธนภรณ์ หรือ มายฮาเร็ม สาวสวยสุดเซ็กซี่พร้อมเปิดวาร์ป

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

บอกเลยว่า ณ ตอนนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก เน็ตไอดอลสาวสวย คนนี้อย่างแน่นอนเพราะเธอนั้น โด่งดังจากการได้กลับมา แสดงละครซีรีสย์อีกครั้งกับผลงานล่าสุดอย่าง ตลก69 เดอะซีรีส์ และทำให้มีเหล่าแฟนคลับที่ต้องการติดตามเธอพร้อมกับวาร์ปเด็ดสุดเซ็กซี่ ที่ทางเว็บไซต์ของเรา ได้นำมาฝากทุกท่านให้ไปได้ติดตามเธอในช่องทางออนไลน์กับช่องทางแรกก็คือ  มาย ธนภรณ์ instagram เป็นช่องทางที่เธอนั้นจะมาอัพรูปน่ารักๆ

หรือแนวเซ็กซี่ให้กับกลุ่มแฟนคลับได้เห็นกันบ่อยๆ ต่อด้วยอีกหนึ่งช่องทางในการติดตามก็คือ มาย ธนภรณ์ facebook ส่วนในช่องทางการติดตามนี้จะเป็นการลงรูปพร้อมกับมีคอนเทนต์น่ารักๆมาฝากเช่นกันเอาเป็น ช่องทางไหนก็น่าติดตามทั้งนั้น เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาขอพาทุกท่านไปติดตามวาร์ปเด็ดส่วนตัวของเธอกันเลย

มายธนภรณ์ หรือ มายฮาเร็ม สาวสวยสุดเซ็กซี่พร้อมเปิดวาร์ป

ช่องทางในการติดตามผลงานของเธอ

INSTAGRAM : haremminee

FACEBOOK  : Thanaporn Rattanasasiwimon