นักร้องสาวสวยเบียร์ เดอะวอยซ์ สู่นักร้องสาวหน้าหวานเสียงใส

เบียร์ เดอะวอยซ์ สู่นักร้องสาวหน้าหวานเสียงใส

นักร้องสาวสวยเบียร์ เดอะวอยซ์ เธอคนนี้คือ เน็ตไอดอลสาวสวย ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอนั้น ได้กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆทั่วประเทศ ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยที่ว่าเธอนั้นได้เปลื่ยนแปลงตัวเองให้ดูเป็น สาวสวยลุคเซ็กซี่ ที่พร้อมเฉิดฉายในเส้นทางวงการบันเทิง ที่ล่าสุดที่เธอนั้นได้มีโอกาส มาร่วมเล่น ละครซีรีส์ The Box กล่องหล่อนซ่อนตาย ที่เริ่มออกฉาย วันที่ 21 กันยายน พ.ศ.2566 เป็นตอนแรก และ ละครเรื่องนี้เป็นหนังแนว การตายปริศนา หรือ เรื่องราวฆาตกรรม และ ทุกท่านสามารถไปติดตามดูผลงานเรื่องของเธอกันได้ที่ช่องทางของช่อง TrueID และ ต้องบอกว่า นักร้องสาวเสียงใส คนนี้เธอมีผลงานอื่นๆ อีกมากมายให้แฟนคลับทุกท่านได้ไปติดตาม เพราะฉะนั้นวันนี้ เราจะขอพาทุกท่านไปดูประวัติส่วนตัวของเธอผ่านทาง เว็บไซต์ warpnetidol ว่าเธอนั้นที่ผ่านมามีผลงานอะไรกันบ้าง ที่น่าติดตาม หรือ จะเป็นประวัติส่วนตัวของเธอ ถ้าหากว่าทุกท่านพร้อมกันแล้วก็มาติดตามดูประวัติของเธอกันต่อ

นักร้องสาวสวยเบียร์ เดอะวอยซ์ สู่นักร้องสาวหน้าหวานเสียงใส

ประวัติ และ ผลงาน

นักร้องสาวสวยเบียร์ เดอะวอยซ์ เธอคนนี้ นักร้องสาวสวยลุคเซ็กซี่ ที่ทุกท่านรู้จักกับเธอกันดีในนามของ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือชื่อจริงของเธอก็คือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ.2538 โดยเธอนั้นเป็น สาวสวย ที่เกิดจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร และ ได้จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยม จากโรงเรียนราชชินีบูรณะ ต่อด้วยที่เธอนั้นได้จบระดับการศึกษาชั้นอุดมศึกษา ปริญญาตรี จากมหาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ และ ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเคยเป็นที่รู้จักจาก เน็ตไอดอลสายแบ๋ว ที่เคยดังในโซลเชียล ต้องบอกเลยสิ่งที่เป็นจุดขายให้กับเธอ ในตอนนั้นก็คือ ความน่ารักแบบสวยใส แถมเธอนั้น ยังมีผลงานด้าน การถ่ายแบบโฆษณา หรือ ถ่ายแบบลงปกนิตยสารของวัยรุ่น และ ที่เป็นจุดเปลื่ยนให้กับเธออีกนั้นก็คือ การที่เธอนั้นได้มีโอกาสเข้าร่วม การประกวดร้องเพลงบนเวทีของ Pocky Stars Contest และ เธอยังได้ชนะเลิศในรายการนี้อีกด้วย หลังจากนั้นได้ไม่นานเธอก็กลับมาเป็นที่รู้จักกันอีกครั้ง ที่ เบียร์ ได้ไปเข้ารวมการประกวดร้องเพลงบนเวที The Voice Thailand Seson 3 รอบ Blind Auditon แถมเธอนั้นยังได้นำเพลงดังชื่อว่า Back To December ของศิลปินดังอย่าง Talor Swift

นักร้องสาวสวยเบียร์ เดอะวอยซ์ สู่นักร้องสาวหน้าหวานเสียงใส

และ ทำให้คณะกรรมการโค้ชทั้งสี่คน ถึงกับรีบหันกันมาเลยเพราะว่าน้ำเสียงของเธอนั่น ช่างไพเราะเสนาะหู แถม โค้ชเจนนิเฟอร์คิ้ม ยังเป็นคนตั้งฉายาให้กับเธอด้วยว่าเป็น นักร้องสาวสวยเสียงนางฟ้า ที่หาคนร้องแบบนี้ได้ยากมากๆในตอนนั้นจนโค้ชได้มาเจอกับเธอ แต่ถึงแม้เธอจะไม่ชนะการประเลิศการประกวดร้องเพลงบนเวทีนี้ แต่หลังจากที่ผ่านการประกวดร้องเพลงครั้งนี้ ทำให้เธอนั้นได้มี ฐานกลุ่มแฟนคลับมากขึ้น จนได้รับเพิ่มอีกหนึ่งชื่อก็คือ เบียร์ เดอะวอยซ์  หลังจากที่เธอนั้นแข่งขันจบจากรายการ The Voice Thailand ก็ได้มีค่ายเพลงสังใหญ่ของเมืองไทยชวนเธอมาเป็นศิลปินในค่าย ของ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และ เธอนั้นได้มีผลงานเพลงจากการแต่งเพลงเองอีกด้วยนั้นก็คือเพลง Jadada จาดาดา ที่ทั้งแต่งทำนองเอง เขียนเพลงเอง

เบียร์ เดอะวอยซ์ สู่นักร้องสาวหน้าหวานเสียงใส

เรียกได้เธอนั้นเป็นโปร์ดิวช์ให้ตัวเองยังได้ และความสามารถของเธอนั้นไม่ได้มีเพียงแค่เท่านี้ แต่เธอยังเล่นเครื่องดนตรีได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีตาร์ เปียโน ที่สำคัญการจะเป็นนักร้องก็ต้องมีไอดอลเป็นของตัวเองอีกด้วย และ คนที่เป็นไอดอลให้กับเธอนั้นก็คือ แม่มาช่า วัฒนพานิช จนทำให้เธอนั้นมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ ต่อไปเราจะพาทุกท่านไปดูผลงานด้านภาพยนตร์ ของเธอกันบ้างว่าที่ผ่านเธอเคย เล่นหนังภาพยนตร์เรื่องไหนกันมาบ้างเริ่มที่หนังแนวคอมเมนดี้เรื่องแรกกันก่อนเลย

ที่เธอได้มีโอกาสไปรับบทเป็น นางเอกสาวสวย ที่ชื่อว่า นม ในเรื่องของ สลัมบอย ซอยตื๊ด และ หนังเรื่องนี้ได้ออกฉายเมื่อปี พ.ศ.2560 ที่ได้เล่นร่วมกับ ตัวพ่อดาวตลก อย่าง คอม ชวนชื่น โร เบิรต์ สายควัน แจ๊ส ชวนชื่น และ แอนนาชวนชื่น

เอาเป็นว่าทุกท่านสามารถไปหาติดตามดูกันได้เลยรับรองว่า สนุกครบรสอย่างแน่นอน และ ก็คงจะมาถึงเวลาที่ทุกท่านรอคอยนั้นก็คือการเปิดวาร์ปของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ให้กับทุกท่านที่อยากไปติดตามผลงานของเธอ

เบียร์ เดอะวอยซ์ สู่นักร้องสาวหน้าหวานเสียงใส

เปิดวาร์ปติดตามผลงานของเธอ

ต้องบอกว่า ณ ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกับ สาวสวย อย่าง เบียร์ ภัสรนันท์ คนนี้อย่างแน่นอนเพราะเธอนั้น ทั้ง น่ารักลุคเซ็กซี่เกินต้านมากๆ ไม่ว่าหนุ่มคนไหนได้เห็นได้เจอกับเธอสักครั้ง เป็นต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน และ ช่องทางติดตามวาร์ปของเธอในช่องทางแรกก็คือ เบียร์เดอะวอยซ์ instagram

ต้องบอกเลยว่านี้คือไอจีส่วนตัวของเธอจะมีภาพน่ารักเซ็กซี่นิดๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอย่างแน่นอน ถัดมาอีกหนึ่งช่องทางการติดตามนั้นก็คือ เบียร์เดอะวอยซ์ facebook โดยช่องทางติดตามนี้ก็เป็นช่องทางส่วนตัวของเธอเช่นกัน รับรองเลยว่าสวยแซ่บ น่ารักตรงปกอย่างแน่นอน

เบียร์ เดอะวอยซ์ สู่นักร้องสาวหน้าหวานเสียงใส

ช่องทางติดตามผลงานของเธอ

INSTAGRAM : beerpassaranan

FACEBOOK : Bizcuitbeer