จี ซัม อดีตนักเพาะกาย สุดเซ็กซี่ที่กล้าโชว์หุ่นแซ่บผ่านโซเชียลของเธอ

จี ซัม นางแบบสุดเซ็กซี่ที่กล้าโชว์หุ่นแซ่บผ่านโซเชียลของเธอ

จี ซัม อดีตนักเพาะกาย ที่ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้มี หุ่นที่โครตแซ่บ พร้อมกับชื่อเสียงของเธอที่มีมาไม่น้อยเลยทีเดียว แถมต้องบอกอีกว่าตอนนี้ จี ซัม ยังเตรียมหุ่นของเธอเพื่อมา อวดความเซ็กซี่สุดคิวท์ ผ่านโซเชียล ในโลกออนไลน์ เอาเป็นว่าตอนนี้เธอได้ ดังเป็นพลุแตก กันเลยทีเดียว แถมเธอนั้นก็เป็น สาวสวยจากเกาหลีใต้ ที่มาพร้อมกับผลงานการ ถ่ายแบบสุดโดดเด่นแนว 18 + ที่ต้องบอกว่ามาในตรีมของ สาวสวยสายฟิตเนส ที่เธอนั้นมาพร้อมกับ หุ่นที่สุดยอดมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ส่วนบนหรือส่วนล่าง หนุ่มๆคนไหนได้มองผ่านตาสักครั้ง บอกเลยว่าตายเรียบ ไม่ก็พากันเก็บทรงไม่อยู่ อย่างแน่นอนรวมไปถึงกับ ความสวยของใบหน้า พร้อมทั้งมี ผิวพรรณดีๆแบบนี้อีก บอกเลยว่า สาวหุ่นแซ่บจากแดนโสมเกาหลี เธอคนนี้ ต้องตรงสเปกของหนุ่มไทยหลายคน อย่างแน่นอน ยิ่งถ้าหากรู้ว่าเธอนั้นเคยเป็นถึง อดีตนักกีฬาเพาะกายสาวสวย แล้วละก็ทุกท่านจะยิ่ง อยากเข้าไปกดติดตามเธอมากขึ้น เพราะฉะนั้น วันนี้เว็บไซต์ warpnetidol ก็จะมาพาทุกท่าน ไปเปิดประวัติ พร้อมกับดูผลงานของเธอ ว่าที่ผ่านมาเธอมีอะไรให้เหล่าแฟนคลับต้องไปติดตามกันบ้าง รวมถึงช่องทางการติดตามของเธอ ว่านอกจากการ ถ่ายแบบ ร่วมไปถึง ความสามารถด้านฟิตเนสของเธอ แล้วยังนี้จะมีอะไรที่น่าติดตามกันอีกบ้างเชิญมาติดตามไปพร้อมกันได้เลย

จี ซัม อดีตนักเพาะกาย สุดเซ็กซี่ที่กล้าโชว์หุ่นแซ่บผ่านโซเชียลของเธอ

ประวัติ และ ผลงาน

จี ซัม อดีตนักเพาะกาย เป็น สาวสวยชาวเกาหลีใต้ ที่กำลังเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก ทั้งในประเทศเกาหลี และ ในประเทศไทยเองก็เริ่มมีหลายๆคน ที่อยากจะรู้จักกับเธอคนนี้ อีกเช่นเดียวกัน โดยเธอนั้นก็ได้ฝากผลงาน ด้าน การถ่ายแบบแนวฟิตเนส เอาไว้ให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นอย่างมากมาย จนทำให้หลายๆคน รู้จักกับเธอในนาม จี ซัม ฟิตเนส นั่นเอง เพราะเธอนั้นเรียกได้ว่าเป็น โมเดลสายฟิตเนส ที่บอกได้เลยว่า ทั้งรูปร่างหน้าตาสวยเกินเบอร์มาก เอาเป็นว่าน่ารักจน ออกมาได้ดีไม่ว่าใครที่ได้เข้าไปติดตามเธอแล้ว จะต้องติดตามเพื่อดูผลงานของเธอกันต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งต้องบอกว่าถ้าได้เห็นเธอแล้วในปัจจุบัน ทั้งหุ่น และ หน้าตา ต้องบอกว่าจะหาผู้หญิงที่สะสวยแบบนี้นั้นหายากจริงๆ แล้วเธอก็เคยเป็น นักเพาะกายหญิงชื่อดัง ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

จี ซัม อดีตนักเพาะกาย สุดเซ็กซี่ที่กล้าโชว์หุ่นแซ่บผ่านโซเชียลของเธอ

ซึ่งไม่ว่าใครต่างก็ยอมรับเลยว่า ในตอนนี้เริ่มมีหลายคนมากๆ ที่ให้ความสนใจ และ อยากเข้าไปติดตามเธอกันอีกยกใหญ่ จนทำให้ยอดฟอลในโซเชียลมีเดีย ส่วนตัวของเธอนั้นพุ่งขึ้นแบบน่าตกใจกันเลยทีเดียว และ ที่มากไปกว่านั้นคือ หากใครได้มีโอกาสเข้าไปส่องความเคลื่อนไหว หรือ ผลงานของเธอผ่านโลกออนไลน์หรือสื่อโซเชียลของเธอส่วนตัว

ก็จะเห็นได้ว่ามีแต่ผลงานสุดโดดเด่น ที่ควรค่าแก่การติดตามทั้งนั้น ยิ่งไปกว่านั้นเธอก็ยังได้มีโอกาศไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ การที่ได้ไปเข้าร่วม การประกวดความเซ็กซี่บนเวทีของ Maxim ที่จัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้เมื่อช่วงปี 2020 ที่ผ่านมาอีกด้วย และ ด้วย ความสวยสุดเซ็กซี่ ของเธอ ก็ทำให้เธอนั้นเป็นที่ถูกใจของคณะกรรมการอีกเป็นอย่างมาก จนเธอนั้นสามารถเข้าไปสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

จี ซัม นางแบบสุดเซ็กซี่ที่กล้าโชว์หุ่นแซ่บผ่านโซเชียลของเธอ

และ ยังได้สร้างความภูมิใจให้กับตัวเธอเป็นอย่างมากอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เนื่องจากเวทีนี้ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลี ทำให้เธอได้รับความสนใจจากคนในประเทศอีกมากมายในเวลาเดียวกัน และ ยิ่งทำให้ยอดฟอลของเธอเพิ่มขึ้นตามไปด้วยอีกครั้งซึ่งครั้งหนึ่งเธอก็เคยมาไทย และ ยังได้รับความสนใจหลังจากที่เธอได้โพสต์รูปสุดคิวท์ ของตัวเองที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ ลงในสื่อโซเชียลของเธอ และ ยังทำให้เธอนั้นรู้สึกอยากจะมาเที่ยวเมืองไทยอีกครั้ง และ แน่นอนว่าเรายินดีต้อนรับเป็นอย่างมาก ถ้ามาบ่อย ๆ ก็ยิ่งดีเลย

จี ซัม นางแบบสุดเซ็กซี่ที่กล้าโชว์หุ่นแซ่บผ่านโซเชียลของเธอ

 

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

หากใครเห็นเธอความสามมรถที่มาพร้อมกับความสวยและไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจของเธอคนนี้กันแล้วนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเธอกันได้ที่ จี ซัม instagram ที่มาพร้อมกับการอัพเดทความเคลื่อนไหวของเธอมาให้เราได้ดูกัน อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งช่องทางในการติดตามนั้นก็คือ จี ซัม tiktok ที่เธอเองก็คอยโพสต์คอนเทนต์ น่าสนใจของตัวเอง อย่างการออกกำลังกายของเธอ ให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย หรือ จะเป็นทางอีกหนึ่งช่องทางในการติดตามต้องบอกเลยว่าในช่องทางนี้แซ่บมากๆนั้นก็คือ จี ซัม melikey.co ก็มีให้ได้เข้าไปติดตามกันอีกเช่นเดียวกัน ใครไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวของเธอ คงต้องรีบเข้าไปกดฟอลกันไว้แล้วล่ะ

จี ซัม นางแบบสุดเซ็กซี่ที่กล้าโชว์หุ่นแซ่บผ่านโซเชียลของเธอ

ช่องทางติดตามผลงานของเธอ

INSTAGRAM : jisamss

TIKTOK : 지삼쓰

MELIKEY.CO : Jisam