น้องมันแกว นมคุณธรรม เน็ตไอดอลสาวสวยหุ่นแซ่บ พร้อมวาร์ปโอลี่แฟน

มันแกว นมคุณธรรม เน็ตไอดอลสาวสวยหุ่นแซ่บ พร้อมวาร์ปโอลี่แฟน

น้องมันแกว นมคุณธรรม เธอคนนี้คือ เน็ตไอดอลสาวสวยหน้าตาดี อีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะเป็นความ สวยแซ่บ ที่มีความน่ารักปนเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆคนไหนต่างก็พากันรู้จักกับเธอในนามของเธอคนนี้ว่า มันแกว นมคุณธรรม ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเธอนั้นเรียกได้ว่าเป็น สาวสวยหุ่นแซ่บ ที่มีความน่ารักแบบเกินต้านมาก ยิ่งในช่วงแรกๆที่เธอนั้น ออกมาทำให้โลกโซลเชียลต้องร้อนระอุ พร้อมกับสื่อออนไลน์ต่างๆภายในประเทศ ต้องมาจับตามองก็คือ การที่เธอนั้นได้ออกมาไลพ์สด ในยุคแรกของโซเชียลแคมเลยก็ว่าได้ เพราะในตอนนั้นหากจะ สาวสวย หน้าตาดีที่กล้าออกมาเล่นกับคนดูแบบนี้ หายากมากๆเพราะว่า ในยุคนั้นต้องมีทั้งกล้องถ่ายวิดีโอ ทั้งคอมพิวเตอร์ เรียกว่าจะสวยหน้าตาดีเพียงอย่างเดียว ก็คงไม่ได้ต้องมีออฟชั่นเสริมด้วย แต่สิ่งเหล่านี้ก็ไม่ได้ทำให้ มันแกว มีปัญหาอะไรเลยอีกด้วย แถมเธอยังชอบมาพร้อมน้องตุ๊กตาน่ารักๆ สไตล์สาวสวยติดหมอนข้าง บอกเลยว่าถึงจะบ้านๆ แต่ถือว่าโดนใจหนุ่มมากๆในยุคนั้น และ หลังจากที่เธอหายหน้าหายตา ในสังคมออนไลน์ ได้สักพักจนถึงตอนนี้ ในปัจจุบันที่มีข่าวล่าสุดให้หนุ่มๆได้ใจฟู่ กันอีกครั้งก็เพราะว่า เธอได้กลับมาโชว์ความเซ็กซี่ ให้ทุกท่านได้ติดตามกันเพิ่มอีกด้วยแต่เท่านั้นก็คงจะเรียกว่าเบาๆที่สำคัญก็คือ เธอได้เปิดช่อง โอลี่แฟนทำคอนเทนต์แนว 18 + ไว้รอกลุ่มแฟนเข้าไปติดตามดูเธอกันด้วย รับรองเลยว่าเธอคนนี้น่าสนใจแถมน่าติดตามกว่าที่ทุกท่านคิดอย่างแน่นอน และ วันนี้เราจะขอ พาทุกท่านไปติดตามดู ผลงานของเธอผ่าน เว็บไซต์ warpnetidol พร้อมกับการแจก วาร์ปเด็ด ส่วนตัวของเธอให้ทุกท่านได้รู้จัก กันอีกด้วยหากว่าทุกท่านพร้อมกันแล้วขอเชิญมารู้จักกับ เน็ตไอดอลสาวสวยทรงภูเขาไฟ คนนี้ได้เลย

น้องมันแกว นมคุณธรรม เน็ตไอดอลสาวสวยหุ่นแซ่บ พร้อมวาร์ปโอลี่แฟน

ประวัติ และ ผลงาน

น้องมันแกว นมคุณธรรม หากพูดถึงชื่อนี้กันแล้ว เชื่อเลยว่า ทุกๆท่านต้องรู้จัก กับเธอกันดีอยู่แล้ว ชื่อจริงของเธอก็คือ รุ่งตะวัน ชัยหา เป็น สาวสวยจากภาคใต้ จังหวัดชุมพร แถมเธอนั้นยังเคยจบการศึกษา ในระดับชั้นอุดมศึกษา ปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สาขาการตลาด ต้องบอกเลยว่านี้แค่โปร์ไฟล์ของเธอน่ะ ยังไม่ได้พูดถึงความสามารถ ด้านต่างๆของเธอต้องขอบอกก่อนเลยว่าเธอนั้น ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงแต่ ก็มีความสามารถในเล่นเกม ได้เก่งมากๆเรียกได้เก่งกว่าว่า เด็กผู้ชายอีกด้วยจนทำให้ตอนที่เธอนั้น กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 2 เป็นถึงนักจัดรายการเกม หลังจากนั้นพอเธอเรียนจบ

น้องมันแกว นมคุณธรรม เน็ตไอดอลสาวสวยหุ่นแซ่บ พร้อมวาร์ปโอลี่แฟน

ก็ได้มีโอกาศมาเป็นพรีเซนเตอร์ของ เกมยอดฮิตบนเครื่อง PC อย่างเกม Chaos Online แถมที่ได้ฉายาว่า นมคุณธรรม ของเธอนั้นที่ได้มาจากการที่แฟนคลับในเพจ ที่เล่นเกมเดียวกันกับเธอ เพราะเกมออนไลน์ นี้แบ่งฝ่ายออกเป็นสองฝั่งจะมี ทั้งฝั่งอธรรม กับฝั่งธรรมมะ ส่วนตัวแม่ของเรา ก็ต้องเลือกฝ่ายคุณธรรมอยู่แล้ว แถมในตำแหน่งที่เธอนั้นชอบเล่นก็คือ ซัพพอร์ต ที่เป็นตำแหน่ง ค่อยช่วยเหลื่อเพื่อนๆทุกคนภายในทีม

มันแกว นมคุณธรรม เน็ตไอดอลสาวสวยหุ่นแซ่บ พร้อมวาร์ปโอลี่แฟน

แถมเวลาที่เธอ เล่นเกมหรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็มีเหล่าแฟนคลับทั้งหลาย ที่ไม่ได้มองหน้าของเธอ เพียงแค่อย่างเดียวเพราะว่า เธอนั้นมาหน้าทรงโต จนทำให้มีฉายานี้เกิด ขึ้นบอกเลยว่าสุดในรุ่นจริงกับ สาวสวยหุ่นแซ่บ คนนี้หาก ทุกท่านรู้เธอคนนี้เป็นลูกของใครแล้วละก็จะต้องตกตะลึ่ง ในความขยันของเธอ อย่างแน่นอน เพราะว่าเธอนั้น เกิดในครอบครัวของชาวสวน ที่ภาคใต้จังหวัดชุมพร เรียกได้ว่าที่ บ้านของเธอนั้น พอจะมีฐานะเลยก็ว่าได้ เพราะที่บ้านของเธอนั้น มีสวนทุเรียนหากเวลาที่เธอว่าง แล้วจากการเรียนก็จะหาเวลามา ช่วยคุณพ่อทำสวนทุเรียนกันด้วย แถมตอนนี้ในปัจจุบันเธอยังมี กิจกรรมต่างๆให้กับเหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นงาน สตรีมเกม หรือ รับงานถ่ายแบบพรีเซนเตอร์ พร้อมกับรับรีวิวสิ้นค้าต่างๆ อีกหากว่าทุกท่านสนใจก็สามารถไปติดต่อจ้างงานกับเธอกันได้เลย ที่หน้าโปร์ไฟล์ส่วนตัวของเธอ ที่ทางเราได้จัดเตรียมมาไว้ให้ รับรองเลยว่า เธอคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง อย่างแน่นอน

มันแกว นมคุณธรรม เน็ตไอดอลสาวสวยหุ่นแซ่บ พร้อมวาร์ปโอลี่แฟน

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

ไม่แจกวาร์ปต่อก็คง จะไม่ใช่เว็บไซต์ของเราแล้ว หากว่าท่านไหน ที่ต้องการเข้าไปติดตาม เน็ตไอดอลหน้าสวยนมคุณธรรม คนนี้แล้วล่ะก็ต้องห้ามพลาด ช่องทางเหล่านี้เลยโดยเริ่มจาก มันแกวนมคุณธรรม facebook คิดเอาว่าแซ่บไม่แซ่บ

มีผู้ติดตามมากถึงหลักล้าน ผู้ติดตามกันเลยทีเดียวแถมยังมีการอัพเดท ข้อมูลกิจกรรมใหม่ๆของเธออีกด้วย และ อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามนั้นที่หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่รอคอยก็คือ มันแกวนมคุณธรรม onlyfans หากอยากได้เห็น คอนเทนต์แนว 18+ ต้องอย่าพลาดเด็ดขาด

มันแกว นมคุณธรรม เน็ตไอดอลสาวสวยหุ่นแซ่บ พร้อมวาร์ปโอลี่แฟน

ช่องทางติดตามผลงานของเธอ

FACEBOOK : มันแกว รุ่งตะวัน

ONLYFANS : munkawgoodgirl