พลอย ชนิดา เน็ตไอดอลสาวสวย จากรายการโอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า

พลอยชนิดา เน็ตไอดอลสาวสวย จากรายการโอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า

พลอย ชนิดา เน็ตไอดอลสาวสวย หน้าใหม่ที่พึ่งจะได้ ไปออกรายการทาง ช่องยูทูป ของ ดาราหนุ่มหล่อ อย่าง นิกกี้ณฉัตร ไม่ว่าหนุ่มๆคนไหน หรือ ใครๆที่ได้ดูเธอแล้วกับ ในตอนล่าสุด EP.9 ใน รายการโอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า ที่จะเป็นการนำ ดาราสาวสวยหน้าใหม่ ที่พึ่งจะเข้าวงการบันเทิงก็มี หรือ จะเป็น เน็ตไอดอลสาวสวยหน้าตาดี ก็ สวยแซ่บ ไม่แพ้กัน และ ต้องขอบอกเลยว่าวันที่ทางเราได้นำ น้องพลอย มาเปิดวาร์ปให้ทุกท่าน ได้รู้จักกันก็เพราะ ในตอนนี้เธอกำลังเป็นกระแสอย่างมาก ในโลกออนไลน์เพราะไม่ว่าใครที่ได้ดูเป็นต้องโดนเธอสะกดกันทั้งนั้น แถมสาวสวยที่ได้มาออกในรายการนี้แต่ละคน บอกได้เลยว่ามีความสวยความน่ารัก แต่กต่างกันไปทั้ง แบบสาวสวย แบบสาวเซ็กซี่ แบบสาวน่ารัก โดยเฉพาะ สาวๆในคอนเทนต์นี้ เรียกได้ว่าถ้าหากได้ เปิดวาร์ป แล้วเป็นต้องอยากรู้จักกันทั้งนั้น วันนี้ทางเว็บไซต์ warpnetidol จึงอยากจะขอเปิดวาร์ป ให้ทุกท่านได้รู้จักกันกับเธอต่อ เชื่อว่าต้องมีคนอยากรู้จัก และ อยากจะได้วาร์ปอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า ไปติดตามพร้อมกันเลย

พลอยชนิดา เน็ตไอดอลสาวสวย จากรายการโอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า

ประวัติ และ ผลงาน

พลอย ชนิดา เป็น สาวสวยน่าใส ที่เรียกได้ว่า น่ารักไม่เบาเลย กับเธอคนนี้ชื่อเล่นว่า น้องพลอย เป็นสาวโสดที่ไม่รู้ว่าไปอยู่ไหนมา จึงได้ยังโสดอยู่ขนาดนี้เกิดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม เป็นสาวโสดจากราศีมีน และ ตัวของน้องเอง พึ่งจะเรียนจบในระดับชั้น ปริญญาตี มาจาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่รังสิต เลยก็ว่าได้เพราะในตอนนี้เธอ ได้กลายเป็นไวรัลสุดฮิตพร้อมกับติดกระแสดังอย่างมาก เพราะหลังจากที่ตัวเธอนั้น ได้มาออกรายการ  โอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า ของ ยูทูปเบอร์เมืองไทย แถม นิกกี้ ได้เล่าไว้ตอนต้นรายการว่า หลังจากที่ทั้งสองคนนั้น เคยได้เจอกันครั้งแรกแถมยังไม่ได้รู้จักกันมาก่อนอีกด้วย ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ใจกลางเมืองของ กรุงเทพเลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าขนาด ตัวพ่ออย่างนิกกี้ ยังพูดเองอีกว่าประทับใจในตัวของสาวคนนี้มากเพราะหลังจาก ที่ได้เที่ยวมาตลอด 2-3 ปียังไม่เคยเจอสาวคนไหน เดินมาควงแขนของเค้าก่อนเลย

พลอยชนิดา เน็ตไอดอลสาวสวย จากรายการโอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า

และ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ ต้องนำมาออกรายการ และ ได้มีบทสัมภาษณ์ ในรายการเกี่ยวการใช้ชีวิตของเธอ ว่าที่ในตอนนี้ได้วางแผนอย่างไรบ้าง หลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอได้ตอบกับหนุ่มนิกกี้ว่า หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตคนเดียวมาสักพักแล้ว ก็ได้ลองทำงานใหม่ๆอะไรหลายๆอย่าง พร้อมกับเปิดโอกาสใหม่ที่กำลัง เข้ามาหาตัวเธอเองอีกด้วย และ ก็มาถึงฉากสำคัญเพราะตัวพ่อพิธีการรายการอย่างหนุ่มนิกกี้ มีหรอจะไม่เอ่ยกับคำถามนี้กับสาวๆ ที่ได้มาออกรายด้วย วลีเด็ดชอบพี่ป่ะ เล่นทำเอา น้องพลอย ของเราเขิ้ลตามกันไปเลย เรียกได้ว่าต่างฝ่าย ต่างพากันหยอดแถมทั้งคู่ยังเป็น หนุ่มโสด สาวโสด กันอีกด้วย และ ถ้าหากหนุ่มๆคนไหน ที่ต้องการติดต่องาน หรือ ติดต่อ DM ไปหาน้องแล้วละก็ ต้องเป็นคนที่ ตรงสเปคของเธอด้วย

พลอยชนิดา เน็ตไอดอลสาวสวย จากรายการโอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า

โดยอันดับแรกต้องเป็น คนที่มีเสน่ห์ และ ต้องเป็นคนที่ดูแลตัวเองด้วย และ ได้ปิดท้ายรายการด้วย วลีอย่างโอ๋เธอหวานเจี๊ยบ พร้อมกับ หนุ่มนิกกี้ ก็บอกกับเธอ ก่อนจบรายการว่าหลังจากนี้ คงจะมีงานเพิ่มขึ้น และ คงจะไม่ได้เจอกันเพราะที่ผ่านมา ไม่ว่าใครที่ได้มาออกรายการนี้ ก็ดังเป็นพลุแตกแถมยังติดก็ยาก แต่ น้องพลอย ก็รีบตอบทันที่ว่าสำหรับ พี่หนูมีคิวให้ตลอด

เรียกได้ว่าเป็น สาวสวยน่ารัก แถมปากหวานแบบนี้ สายเปย์ตัวพ่อ จะพลาดได้ไงเพราะได้บอกกับเธอไปเช่นกันว่า หากเดือดอะไรให้บอกพี่ เดียวจะค่อยดูแลเอง ตรงกับชื่อ รายการด้วยอีกว่า โอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า และเชื่อว่าตอนนี้ต้องมีหนุ่มๆ รอการ แจกวาร์ป ของเธออยู่เป็นแน่เพราะว่า ทั้งสวยน่ารักแบบนี้ เป็นใครก็อยากจะติดตามกันทั้งนั้น ถ้าหากว่าทุกท่าน พร้อมกันแล้วมาติดตามวาร์ปเด็ดส่วนตัวของเธอไปพร้อมๆกันได้เลย

พลอยชนิดา เน็ตไอดอลสาวสวย จากรายการโอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตามผลงาน

สำหรับ เน็ตไอดอลสาวน้อยน่ารัก เธอคนนี้ขอพูดเต็มปากเลยว่า น่ารักพร้อมกับเป็นที่ ขี้เล่นไม่เบาอีกด้วย หากหนุ่มๆคนไหนที่ชื่นชอบ ผู้หญิงน่ารักสไตล์แบบคาวาอี้ อย่างเธอคนนี้ต้องห้ามพลาดที่จะติดตามผลงานส่วนตัว ของเธอกันต่อโดยช่องทางแรก ที่ทางเราได้นำมา

เปิดวาร์ป ให้ทุกคนรู้จัก พลอยชนิดา instagram ถึงแม้น้องจะพึ่งออกมาให้แฟนคลับได้รู้จักแต่ก็มียอดผู้ติดตามที่ไม่ธรรมดาเลย ต่อกันด้วยช่องทาง การติดตามถัดมาก็คือ พลอยชนิดา Tiktok ทุกท่านจะได้เห็นคลิปคอนเทนต์น่ารักๆเบา ของเธอบอกเลยว่าคุ้มค่ากับ การติดตามอย่างแน่นอน สำหรับสาวสวยคนนี้

พลอยชนิดา เน็ตไอดอลสาวสวย จากรายการโอ๋โอ๋ไม่เป็นไรน้า

ช่องทางการติดตามวาร์ป

INSTAGRAM : ploychanisda

TIKTOK : ploychanisdaa