ทับทิม เดอะเฟซ นางแบบสาวสวยหุ่นดี จากรายการ The Face

ทับทิมเดอะเฟซ นางแบบสาวสวยหุ่นดี จากรายการ The Face

ทับทิม เดอะเฟซ สำหรับเธอคนนี้ กำลังเป็นที่รู้จัก จากการผ่านการแข่งขัน ในรายการ The Face Thailand season 3 นี่เองซึ่งเธอก็นับได้ว่าเป็น นางแบบสาวสวย ที่มีความ น่าสนใจเป็นอย่างมาก เมื่ออยู่ในรายการ หรือ บนเวทีการประกวด เพราะด้วยความที่เป็น สาวผิวขาว รูปร่างผอมเพรียว ทรวดทรงดี และ สูงสไตล์ นางแบบ นั้น ก็ทำให้เธอกลายเป็นที่น่าจดจำ เป็นอย่างมากเลยนั่นเอง และ วันนี้เว็บไซต์ x-warp ของเราก็จะมาพาคุณทุกท่าน เชื่อเถอะว่าถ้าหากจะพูดถึง นางแบบสาวสวย ที่มาจาก รายการเดอะเฟซไทยแลนด์ นั้นมีแต่คนสวยๆหุ่นดี ที่สำคัญสาวๆแต่ล่ะคนที่มาจาก รายการนี้ทุกคนมีแต่ สาวสวยหน้าตาดี กันทั้งนั้น ยิ่งไปกว่านั้นพวกเธอ ยังได้โชว์เรือนร่างกับแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ หน้าอกก็ดูดีแบบไร้ที่ติ หรือ จะเป็นช่วงล่างของพวกเธอก็ดูเซ็กซี่ เเบบเกินต้านๆสุด เพราะฉะนั้นแล้ว อย่ารอช้า รีบไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ ให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เชื่อว่าเธอนั้นจะมีอะไรที่น่าสนใจ พร้อมกับชวนให้เรา ได้เข้าไปติดตามกันดูประวัตของเธอกันต่อ

ทับทิมเดอะเฟซ นางแบบสาวสวยหุ่นดี จากรายการ The Face

ประวัติ และ ผลงาน

ทับทิม เดอะเฟซ เรียกได้ว่า สาวงาม ที่เราพามาแนะนำวันนี้ เป็น สาวสวยจากภาคอีสาน สำหรับเธอคนนี้มีชื่อจริงว่า ภรัณยา ลาภอุดมสกุล ซึ่งในด้านการศึกษาของเธอนั้น ก็จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ นางแบบสาวสวยจากแดนอีสาน ที่เชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ หลาย ๆ คนก็ต้องรู้จักกับเธอคนนี้อย่างแน่นอน เพราะเธอคนนี้ เป็นที่รู้จักผ่านทางรายการ The Face Thailand ที่เธอนั้นได้เข้าร่วม ในการแข่งขันด้วยอีกนั่นเอง ซึ่งรายการนี้ก็จะเป็นรายการ ที่ค้นหา นางแบบสาวสวย ที่มีคุณภาพ มาพร้อมกับ ความสามารถแบบจัดเต็มมาให้เราได้เห็น ผลงานต่างๆอีกด้วย โดยผ่านวงการบันเทิงกันนั่นเอง และ เธอคนนี้ก็ เป็นหนึ่งในนั้น ที่สามารถทำผลงานต่างๆ

ทับทิมเดอะเฟซ นางแบบสาวสวยหุ่นดี จากรายการ The Face

ออกมาได้ดีเลยทีเดียวจนเป็นที่รู้จัก ไปทั่ววงการบันเทิงแล้วในขณะนี้ ซึ่งในช่วงที่เธอได้เดินสายประกวดในรายการ TheFaceThailand นั้นก็ต้องบอกเลยว่าเรื่อง ของความมีเสน่ห์ และ ความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งรูปร่างหน้าตาของเธอ นั้นได้ใจทั้งผู้ชม และ กรรมการไปเต็มๆ ซึ่งถึงแม้จะมีข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ในรายการส่งผลต่อการ

ให้เกิดดราม่าในรายการมาบ้างก็ตาม แต่เธอนั้นก็ยังยิ้มสู้และสามารถที่จะก้าวเข้าสู่รอบลึก ๆ ได้ด้วยตัวของเธอเองอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเธอจึงสามารถที่จะพัฒนาความสามารถ ในด้านสายงาน ในวงการบันเทิงมาได้ดีขนาดนี้ และ ในตอนนี้เธอนั้นก็มีผลงาน ผ่านวงการบันเทิง ที่หลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น  การเดินแบบ หรือ ถ่ายแบบ

ทับทิมเดอะเฟซ นางแบบสาวสวยหุ่นดี จากรายการ The Face

ก็จะเป็นงานโฆษณา และ งานแสดงต่างๆ เราก็มักที่จะได้เห็นหน้าคร่าตาของเธอคนนี้ กันอยู่บ่อยครั้ง จึงไม่แปลกใจเลยว่าแม้ว่า เวลาจะผ่านมาหลายปีแล้ว เธอคนนี้ก็ยังสามารถที่จะโลดแล่นอยู่ ในวงการบันเทิง ได้อย่างมีคุณภาพ และ มาพร้อมกับผลงาน ที่น่าติดตาม อีกมากมายแต่ในตัว และ ในวันนี้หากใคร ที่อยากจะเข้าไป ติดตามความน่าสนใจ และ ความเคลื่อนไหวผ่านผลงานของเธอให้มากยิ่งขึ้นนั้น

เราก็ยังได้นำเอาช่องทาง การติดตามของเธอ มาฝากไว้ที่นี่อีกเช่นเคย ซึ่งบอกได้เลยว่า แต่ละช่องทางนั้น ก็ทำให้คุณสามารถที่จะ เข้าไปติดตามเธอกันได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับผลงาน ที่น่าติดตามอีกมากมาย ให้คุณได้ดูกัน ให้หายคิดถึงเธอกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นหากใคร ที่ยังไม่ได้ติดตามเธอเอาไว้ และ กำลังหาคอนแทค ของเธออยู่นั้น ก็อย่าลืมเลื่อนลงไปข้างล่างแล้ว เข้าไปติดตามเธอจำไว้ได้เลย

ทับทิมเดอะเฟซ นางแบบสาวสวยหุ่นดี จากรายการ The Face

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่ได้ติดตาม น้องทับทิบ เดอะเฟซ มาตั้งแต่ รายการเดอะเฟซซีซั่น 3 และ อยากจะดูความเคลื่อนไหว และ ผลงานใหม่ๆ ขอเธอกันให้มากกว่านี้ ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเธอกันต่อได้เลย ที่ช่องทางแรกกับ ทับทิมเดอะเฟซ instagram ที่ยังมีอีกหลากหลายผลงาน ที่น่าติดตามของเธอมาฝากให้เรา ได้เข้าไปติดตามกันอีกเพียบ อีกทั้งยังมีความไลฟ์สไตล์ของเธอมาให้เราได้ดูกันอีกด้วย ใครไม่อยากพลาดผลงานดี ๆ ของเธอคนนี้รีบเข้าไป ติดตามกันให้ไวเลยพร้อมกับอีกหนึ่งช่องทาง ทับทิมเดอะเฟซ facebook 

ทับทิมเดอะเฟซ นางแบบสาวสวยหุ่นดี จากรายการ The Face

ช่องทางติดตามเธอ

INSTAGRAM : ruby.tym

FACEBOOK : Paranya Lapudomsakul