เปิดวาร์ปสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง pimtdao นางแบบตัวท็อปยืนหนึ่งในวงการ

เปิดวาร์ปสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง

เปิดวาร์ปสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง นักแสดงสาวสวย เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

       ดาว พิมพ์ทอง นักแสดงสาวสวย ที่มาพร้อมกับความสามารถทั้งด้านการเรียน การแสดง รวมไปถึงการเดินแบบและถ่ายแบบต่างๆ  ที่มีความเพียบพร้อมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเธอคนนี้ก็ยังมีความน่าสนใจอีกมากมายที่วันนี้ warpnetidol ของเราก็จะมาเปิดวาร์ปให้คุณได้ดูทั้งประวัติและผลงานต่าง ๆ รวมไปถึงด้านความสามารถของเธอที่สามารถอยู่ในวงการบันเทิงนี้ได้อย่างเฉิดฉายกันเลยว่าจะมีอะไรที่น่าติดตามกันอีกบ้าง

เปิดวาร์ปสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง

ประวัติ และ ผลงาน

ดาว พิมพ์ทอง มีชื่อจริงว่า พิมพ์ทอง วชิราคม นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่หากใครได้รู้จักเป็นอยากต้องติดตามผลงานของเธอกันเป็นแน่ โดยปัจจุบันเธอก็มีอายุ 31 ปีแล้ว และเธอยังจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ สาขา Broadcast and Journalism มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ที่นอกจากโปรไฟล์จะดีแล้ว ก็ยังมีความสามารถในการแสดงที่ไม่น้อยหน้าใครอีกด้วย

ซึ่งหากจะย้อนกลับไปในตอนที่เธอได้เข้ามาในวงการบันเทิงนั้น เธอก็เข้าสู่วงการบันเทิงผ่านประกวดการร้องเพลงจากโครงการ (R U Ready To Be a Singer by L.C.H.) ซึ่งในการประกวดครั้งนั้นก็ทำให้เธอได้รับตำแหน่ง LCH Fresh & Cool มาอีกด้วย และทำให้เธอได้มาเป็นผู้ประกาศคั่นรายการจากทางช่อง 3 อีกด้วยในตอนนั้น

และด้วยความสามารถของเธอที่มากยิ่งขึ้นก็ทำให้เธอนั้นได้เข้าเรียนการแสดงกับครูเงาะและได้รับบทบาทในการแสดงละครตามมา จนในตอนนี้ก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมากและทำให้มีหลาย ๆ คนที่ให้ความสนใจกับเธอไปในตัว บวกกับฐานแฟนคลับที่มากยิ่งขึ้น เธอจึงไม่ยุดพัฒนาตัวเองโดยการเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองซะเลย แถมยังมีความเก๋กู้ดดูเรียบหรูมีระดับอีกต่างหาก มาพร้อมกับกระเป๋าสวย ๆ อีกมากมายที่น่าเข้าไปอุดหนุนกันเสียเหลือเกิน

เปิดวาร์ปสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง

อีกทั้งในตอนนี้เองเธอก็ยังจะมีผลงานต่าง ๆ ออกมาให้เราได้ดูกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งหากใครที่รอดูผลงานของเธอคนนี้กันอยู่ก็อย่าพลาดที่จะเข้าไปติดตามเธอเอาไว้เพื่อไม่พลาดผลงานและความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ ของเธอกันด้วยล่ะ บอกเลยว่าในช่วงนี้เธอนั้นก็ค่อนข้างที่จะเป็นกระแสมาก ๆ ซึ่งเธอเองก็เคยแสดง MV ของหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ มาแล้วด้วยนะ แต่ในตอนนั้นยังไม่ได้เป็นที่รู้จักมากขนาดนี้ และเธอเองก็ยังเปิดช่องยูทูปเอาไว้อัพเดตไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตต่าง ๆ ของเธอให้เราได้ดูกันอีกด้วย บอกเลยว่าว้าวมาก ๆ

เพราะฉะนั้นหากคุณก็อยากจะเข้าไปให้กำลังใจเธอผ่านผลงานของเธอกันให้มากกว่าเดิมนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเธอกันได้ผ่านช่องทางการติดตามที่เราได้นำมาฝากกันไว้ได้เลย

เปิดวาร์ปสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่กำลังผลงานต่าง ๆ ของสาวดาวคนนี้กันอยู่ แล้วอยากจะเข้าไปติดตามเธอกันที่ช่องทางการติดตามของเธอกันบ้างแล้วนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเธอกันได้ผ่านทาง IG : pimtdao กันได้เลย ซึ่งเธอก็ยังมีผลงานอีกหลากหลายผลงานที่น่าติดตามและน่าสนใจ รวมไปถึงยังมีมาให้เราได้รับชมกันอยู่เรื่อย ๆ  ด้วย ใครที่ชื่นชอบทั้งในผลงานการแสดงและการถ่ายแบบของเธอกันแล้วอยากจะติดตามกันต่อ ก็อย่าลืมเข้าไปติดตามเธอกันได้ที่ช่องทางเหล่านี้กันเลย

INSTAGRAM : pimtdao

FACEBOOK : –

TIKTOK : –

TWIITER : –

ONLYFANS : –

VK : –

TELEGRAM : –