เปิดวาร์ปสาวสวย น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ jenniie.jenni นางแบบไฟหน้าโต

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ แสดงให้เห็นถึง ความสวย มีเสน่ห์ได้อย่างน่าสนใจ เธอมีแรงดึงดูดมากมายที่ทำให้บรรดาหนุ่มๆนั้นหวั่นไหว ด้วยความโดดเด่นของเธอจึงทำให้มีแฟนคลับเฝ้ารับชมผลงานมาโดยตลอด หากเธอมีการเคลื่อนไหวลงผลงานในโซเชียลมีเดียก็มักมีกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น หลายคนจึงมองเห็นความร้อนแรงของเธอ ในวันนี้ทางเว็บไซต์ Warpnetidol เห็นว่าเธอมีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว จึงอยากจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น ด้วยความสวยของเธอคนนี้บอกเลยว่าโดนใจ

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์

ประวัติ และ ผลงาน

           น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ เป็น พริตตี้ และ นางแบบ ที่มีผลงานสวยเซ็กซี่มากๆ ด้วยความสวยของเธอที่โดดเด่นทำให้มีผู้คนทาบทามให้ร่วมงานด้วยอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ามีงานแบบรัวๆกันเลยทีเดียว เธออยู่ท่ามกลางความสนใจของเหล่าแฟนคลับเสมอมา เพราะว่าเธอมีความสวยเพอร์เฟกต์ของเรือนร่างที่เห็นแล้วน่าหลงใหลมากๆ เธอมีประสบการณ์ทางด้านแนวเซ็กซี่มาอย่างโชกโชน หนุ่มๆหลายคนจึงถูกใจในผลงานตั้งแต่แรกเห็น เธอเน้นหนักในเรื่องของความเซ็กซี่ในโซเชียลมีเดียที่เห็นแล้วอยากจะกดไลค์ให้หลายๆที

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์

ใบหน้าเธอสวยเรียวดูมีเสน่ห์ คิ้วหนาเรียวยาว ดวงตามีความสดใส จมูกโด่งสวยงาม ริมฝีปากโดดเด่นสวย หน้าอกเต่งตึง ผิวกายขาวแบบมีออร่า รูปร่างจัดว่าได้สัดส่วนที่สวยลงตัว ด้วยความสวยที่มีอย่างเหลือล้น เธอจึงเดินหน้าโพสผลงานลงในโซเชียลมีเดีย ผลงานโดยส่วนใหญ่มักได้รับความสนใจจากแฟนคลับ จึงทำให้เธอพุ่งทะยานขึ้นไปเป็นสาวสวยที่เฉิดฉายร้อนแรง

การถ่ายแบบนั้นเธอสามารถใส่ความเซ็กซี่ลงไปในผลงานได้อย่างน่ามอง แถมบางผลงานยังแอบซ่อนความน่ารักเอาไว้อีกด้วย ความสดใสออร่าที่มาพร้อมกับรอยยิ้มหวานของเธอ ทำให้หลายคนเกิดความประทับใจจึงได้กลายมาเป็นแฟนคลับของเธอ ความสวยเซ็กซี่นั้นมีในเรือนร่างเธอมากมาย เรียกได้ว่าหนุ่มๆจะได้เห็นแบบเต็มๆตากันเลย ในเรื่องของลีลาการโพสท่าทางถ่ายแบบเธอทำได้อย่างเย้ายวนชวนมอง จัดว่าสวยแจ่มทุกผลงาน

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์

ได้เข้าไปส่องดูผลงานเธอในเฟซบุ๊กต้องบอกเลยว่าสวยออร่าพุ่งแรงมากๆ เธอสวมใส่ชุดสวยๆหลากหลายรูปแบบ ทำให้ผลงานถ่ายแบบมีความโดดเด่นโดนใจเป็นอย่างมาก เธอจัดให้รับชมภาพถ่ายแบบสวยๆด้วยการโชว์ให้เห็นผิวพรรณที่ขาวผ่องมีออร่า ถือว่าสามารถเขย่าหัวใจของแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ไปเห็นภาพเธอในเฟซบุ๊ก ท่อนบนเธอสวมใส่ชุดชั้นใน ส่วนท่อนล่างใส่เป็นกางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า เรียกได้ว่าเพียงแค่โชว์ความขาวของเรือนร่างท่อนบนก็ทำให้หลายคนอ้าปากค้างไปตามๆกัน

ตามไปดูผลงานเธอในอินสตาแกรมกันบ้าง ได้เห็นเธอสาดส่องความขาวออกมาจากภายในของผิวพรรณ เป็นความสวยงามที่น่าเหลียวมองมากๆ เธอนำพาความสวยแซ่บมาสู่สายตาของผู้คนได้อย่างลงตัว ในอินสตาแกรมไปเห็นภาพเธอใส่บิกินี่พร้อมทั้งมีการสวมที่คาดผม นั่งถ่ายแบบอยู่บนเก้าอี้ริมชายหาด อีกภาพที่ไปส่องเห็น เธอใส่ชุดแหวกด้านหน้า พร้อมกับทำหน้าตาเซ็กซี่เย้ายวนใจ ทำให้หลายคนเกิดอาการลุ่มหลงขึ้นมาทันที

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

หลายคนหลังจากที่ได้เห็นความสวยในผลงานของเธอมาบ้างแล้วจึงอยากหาช่องทางสำหรับติดตาม เพื่อที่จะได้เข้าไปส่องดูผลงานเธอได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น ทุกท่านสามารถติดตามเธอได้ในช่องทาง FB : Soithip Palwongpaisal หากอยากเข้าไปดูผลงานในติ๊กต็อกให้ติดตามที่ tiktok : jennie.jenni ส่วนอินสตาแกรมให้ติดตามที่ ig : jenniie.jenni จะได้รับชม ความเซ็กซี่ ใน ผลงาน ของเธอที่มีความเร้าใจจัดให้แบบเต็มๆกันเลย

INSTAGRAM : jenniie.jenni

FACEBOOK : Soithip Palwongpaisal

TIKTOK : –

TWIITER : –

ONLYFANS : –

VK : –

TELEGRAM : –