เปิดวาร์ปสาวสวย ไอซ์ ปรีชญา (icepreechaya) ตำนานเพลงเมล่อน

ไอซ์ ปรีชญา

เปิดวาร์ปสาวสวย ไอซ์ ปรีชญา จากเพลงดัง เมล่อน กลับมาครั้งนี้ สวยแซ่บกว่าเดิม ไอซ์ ปรีชญา จากเพลงดัง เมล่อน นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่บอกเลยว่าการกลับมาของเธอในครั้งนี้สามารถเขย่าวงการเพลงได้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ซึ่งหากเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว ที่ได้ อีกี้ มาเป็นขวัญใจของเพลงประจำวันสงกรานต์แล้ว หากเป็นในปีนี้ ก็ต้องขอยกให้กับ ไอซ์ เมล่อน นี่เลยแล้วกัน เห็นแบบนี้ไม่ได้มีดีแค่ลีลาการโยกย้ายอย่างแน่นอน ใครอยากรู้จักกับเธอมากกว่านี้ วันนี้ warpnetidol ก็มีสิ่งที่น่าสนใจชวนให้รู้จักกับเธอมาฝากกัน

ไอซ์ ปรีชญา

ประวัติส่วนตัว

ชื่อจริง : ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

ชื่อเล่น : ไอซ์

วันเกิด : 14 กุมภาพันธ์ 2533

อายุ : 34 ปี

ภูมิลำเนา : กรุงเทพมหานคร

ไอซ์ ปรีชญา

ทำความรู้จัก ไอซ์ ปรีชญา จากเพลงดัง เมล่อน

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นักแสดงสาวสวยที่เป็นที่รู้จักมาจากเรื่อง ATM เออรักเออเร่อ ที่ในตอนนั้นเธอเองก็มาในลูกของสาวหมวยหน้าตาดีพี่ดูมีความเรียบร้อยและดูทะเล้นขี้กวนแบบสุด ๆ นั้น ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มจับตามองเธอมาตั้งแต่ในตอนนั้น และแน่นอนว่าหลังจากเรื่องนี้จบไป เธอเองก็มีผลงานทางภาพยนตร์เรื่องใหม่ ๆ ออกมาอีกเพียบซึ่งอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เธอกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งนั่นก็คือเรื่อง ไอ ฟาย Thank You Love You นี่เองมาในบทบาทของติวเตอร์เพลงที่สอนภาษาอังกฤษได้สำเนียงเป๊ะปัง ราวกับเจ้าของภาษาก็ไม่ปาน จนเธอต้องเป็นผู้สอนภาษาอังกฤษให้กับนักแสดงในเรื่องที่รับบท คายะ เลยทีเดียว

และในช่วงที่ผ่านมาเธอนั้นก็หายหน้าหายตาจากวงการไปนานพอสมควร ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะโรคซึมเศร้าของเธอที่รักษาไม่หายเสียที แต่ในการกลับมาครั้งนี้กับเพลงเมล่อนทำให้เธอได้กลับมามีความสุขอีกครั้งด้วย Social Detox และเชื่อว่าเร็ว ๆ นี้เราก็อาจจะได้เห็นผลงานใหม่ ๆ ของเธอกันอย่างแน่นอน

ไอซ์ ปรีชญา

ผลงานที่น่าสนใจ

ในด้านผลงานของ ไอซ์ ปรีชญา คนดีคนเดิมคนนี้นั้น นอกจากผลงานทางด้านภาพยนตร์และละครต่าง ๆ ที่เธอนั้นได้ฝากเอาไว้ให้เราได้ดูกันอย่างหลากหลาย ก็ยังมีเพลงเมล่อนจาก เอแคลร์ จือปาก ที่ได้เข้ามาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเธอก็ได้รับบทบาทในการเป็นนางเอก MV ให้กับเพลงนี้ แถมยังมาพร้อมกับท่วงท่าและลีลาที่จ๊าบสุด ๆ เล่นเอาวันสงกรานต์ที่ผ่านมาหลายๆคนนำเพลงนี้ไปเปิดการอย่างจ้าละหวั่นเลยทีเดียว หากใครที่ยังไม่เคยฟังลองเข้าไปฟังกันดูรับรองว่าติดหูอย่างแน่นอน

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

INSTAGRAM : icepreechaya

FACEBOOK : –

TIKTOK : –

TWIITER : –

ONLYFANS : –

VK : –

TELEGRAM : –