เปิดวาร์ปสาวสวย อันนา ก็มาดิคร้าบ dj_aunna สาวหน้าหมวยนมโต

อันนา ก็มาดิคร้าบ

เปิดวาร์ปสาวสวย อันนา ก็มาดิคร้าบ เต็มไปด้วย ความสวย มีเสน่ห์ น่าติดตามมากๆ อีกทั้งยังมีความเซ็กซี่ที่โดนใจเหลือเกิน เธอเป็นสาวฮอตสุดแจ่มที่น่าค้นหาสุดๆ เรียกได้ว่ามาแรงมากในโลกออนไลน์ มีความสวยเร้าใจงานดีที่ตรงสเปกหนุ่มๆ หากชื่นชอบสาวเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับความสดใสซาบซ่า บอกเลยเธอคนนี้ตรงใจแน่นอน แบบนี้แล้วจึงทำให้ทางเว็บไซต์ Warpnetidol อยากจะพามารู้จักกับเธอให้มากกว่าเดิม หากพร้อมแล้วก็มาดูผลงานเธอเพิ่มเติมกันได้เลย

 

อันนา ก็มาดิคร้าบ

ประวัติและผลงาน

          อันนา ก็มาดิคร้าบ คนนี้สำหรับชื่อจริงของเธอคือ ณภัทษิชา โรจนนิลกุล เธอเคยศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ปริญญาโท MBA ที่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยในปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร เธอมีกระแสโด่งดังไม่ธรรมดา มีผู้คนมากมายให้ความสนใจติดตามเธอทางออนไลน์ เนื่องจากว่าด้วยความมีเสน่ห์ของรูปลักษณ์ซึ่งไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือเรือนร่างก็มีความฮอตดูดีเพอร์เฟกต์ไปซะทุกอย่าง ประกอบกับเมื่อเวลาที่เธอโชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นทางออนไลน์ก็ยิ่งทำให้เธอได้ใจบรรดาแฟนคลับแบบเน้นๆเลย ก็ต้องยกให้กับความแซ่บแบบมีออร่าพุ่งแรงของเธอที่เผยออกมาให้เห็นแต่ครั้งทำเอาเคลิ้มอย่างหนักกันเลย

อันนา ก็มาดิคร้าบ

เธอมีความสามารถที่โดดเด่น โดยเฉพาะการเป็นดีเจนั้นต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา โดยน้อง อันนา ดีเจสาวสวย มีลีลาการสแครชแผ่นเสียงที่จัดได้ว่ามีความแซ่บเซ็กซี่มากๆ สามารถสะกดสายตาผู้ชมได้เป็นอย่างดีเลย เวลาที่เธอเร่งเสียงเพลงให้กระหึ่มบนเวทีสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนได้ สำหรับผลงานการเป็นนางแบบนั้นเธอก็ทำออกมาได้ดีมาก โดยมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่แจ่มๆที่ทำให้หัวใจหนุ่มๆสั่นสะท้านกันเป็นว่าเล่น อีกทั้งเธอยังเป็น อินฟลูเซอร์สาวสวย ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ต่างๆทางออนไลน์จนมีผู้คนมารับชมผลงานเธอกันอย่างล้นหลามอีกด้วย และสำหรับผลงานที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ นั่นก็คือการเป็นสาวไทอินในรายการก็มาดิคร้าบ ด้วยความสดใสของเธอที่ได้เห็นในรายการทำให้หลายคนถึงกับอมยิ้มอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้น้อง อันนา สาวไทอิน ในขณะที่อยู่ในรายการก็มักจะฉีกยิ้มออกมาจนทำให้หลายคนหลงเสน่ห์กันเป็นแถว

อันนา ก็มาดิคร้าบ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยฮอตขยี้ใจ ดังนั้นแล้วหากใครที่ไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวทางด้านผลงานของเธอ ก็อย่าลืมที่จะเข้าไปติดตามเธอในช่องทาง IG : dj_aunna ด้วยความสวยเซ็กซี่มีเสน่ห์ของเธอต้องบอกเลยว่าโดนใจหนุ่มๆอย่างแน่นอน

INSTAGRAM : dj_aunna

FACEBOOK : –

TIKTOK : –

TWIITER : –

ONLYFANS : –

VK : –

TELEGRAM : –