เปิดวาร์ปสาวสวย แก้มหอม 4.6.k_g ดาวทวิตผลงานสุดแซ่บ

แก้มหอม vk

เปิดวาร์ปสาวสวย แก้มหอม (kkkaowaymn) ดาวทวิตเตอร์วัยใส อวดหุ่นไซส์มินิสุดกร้าวใจ แก้มหอม (kkkaowaymn) คนนี้ เป็นดาวทวิตเตอร์ชื่อดังที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากบนแพลตฟอร์มี้กันเลยทีเดียว และด้วยความสวย เซ็กซี่ จัดว่าเป็นสาววัยทีน ตัวเล็กน่ารักนั้น ก็ยิ่งทำให้เธอดูมีความพิเศษมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว และวันนี้ warpnetidol จะมาเปิดวาร์ปสาวสวยคนนี้ให้คุณได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น ว่าจะมีประวัติ หรือผลงานอะไรที่น่าติดตาม พร้อมทั้งยังมีช่องทางการติดตามของเธอให้คุณได้ดูกันอีก อย่ารอช้ามาดูไปพรอม ๆ กันได้เลย

แก้มหอม

ประวัติส่วนตัว

ชื่อเล่น : แก้มหอม

ชื่อจริง : –

เกิดวันที่ : ปี 2005

อายุปัจจุบัน : 19 ปี

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : กรุงเทพมหานคร

จุดเด่น : สาวแว่นทรงเซอร์ ตัวเล็ก เซ็กซี่ เกาหลีสุด

แก้มหอม

ทำความรู้จักประวัติและผลงาน

แก้มหอม (kkkaowaymn)  จัดว่าเป็นสาวร่างเล็ก ที่มีความสามารถในด้านการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เป็นอย่างมาก ซึ่งเธอนั้นก็เข้าสู่วงการนี้ตั้งแต่สมัยที่เรียน อยู่ ม.ปลาย แล้วนั่นเอง ทำให้เธอเองค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จนเกิดเป็นกระแสที่ทำให้หลาย ๆ คน ต่างก็สนใจและเข้าไปติดตามกันต่ออย่างคับคั่ง ด้วยสัดส่วนที่ดูดี จัดว่าเป็นสาวตัวเล็ก มาพร้อมกับน้ำหนักที่ไม่ถึง 50 กก. และส่วนสูงที่สมส่วนพอดีตัว และยังอยู่ในลุคสาวแว่นที่มีผิวพรรณขาวใสอมชมพูสไตล์วัยรุ่นชอบ ยิ่งตอกย้ำว่าเธอนั้นเด็ดจริงอะไรจริง ดูมีความเกินอายุเอามาก ๆ และที่สำคัญด้วยท่วงท่าและลีที่มีเสน่ห์ ทำให้เวลาที่เธออยู่หน้ากล้อง ก็ยิ่งทำให้ผลงานต่าง ๆ มันก็ออกมาดูดีในทุก ๆ ครั้ง จนทำให้หนุ่ม ๆ ไม่สามารถละสายตาจากเธอไปได้แม้แต่น้อย

ซึ่งในตอนนี้เธอนั้นก็เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 อยู่ แต่ก็ยังคงมีความแซ่บเผ็ดอยู่ในตัว จนคิดว่าเธอเป็นนักศึกษาปี 3 หรือ ปี 4 ไปแล้ว บอกเลยว่าน่าติดตามมาก ๆ เลยทีเดียว

แก้มหอม

ผลงานที่น่าสนใจ

ในด้านผลงานของน้องแก้มหอม ต้องขอยกให้กับทวิตเตอร์ของเธอดีกว่า เพราะเธอนั้นก็เป็นดาวทวิตเตอร์ที่จัดว่าแซ่บและเด็ดสุดในย่านนี้เลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีความสามารถในการทำผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่นี้ออกมาอย่างมากมายอีกต่างหาก ใครที่สนใจ ต้องเข้าไปติดตามได้ในทวิตของเธอกันแล้ว แต่เสียดายที่ไม่มีแอคล็อค ไม่งั้นหนุ่ม ๆ คงจะฟินกันมากกว่านี้อย่างแน่นอน

แก้มหอม

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

วันนี้ทางเว็ปไซด์เรา ได้หาช่องทางการติดตามผลงานของเธอคนนี้ที่ด้านล่างแล้ว

INSTAGRAM : 4.6.k_g

FACEBOOK : –

TIKTOK : –

TWIITER : 4.6.k_g

ONLYFANS : –

VK : –

TELEGRAM : –