เปิดวาร์ปสาวสวย น้องพริตตี้ ลูกหมี lookmeesohot สาวสุดเซ็กซี่ไฟหน้าโต

น้องพริตตี้ ลูกหมี

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องพริตตี้ ลูกหมี พริตตี้คนดัง ผลงานสุดปังเกินใคร น้องพริตตี้ ลูกหมี อีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถแห่งวงการพริตตี้และนางแบบสายเซ็กซี่ที่งานดีแบบเกินเบอร์นั้น ต้องยกให้กับเธอนนี้กันเลยทีเดียว เพราะเธอมาพร้อมกับความแก่นที่ผสมผสานเข้ากับความแซ่บได้อย่างลงตัว แถมยังมีผลงานใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ ถูกใจหนุ่ม ๆ อย่างเราเสียเหลือเกิน ทำให้วันนี้ warpnetidol ต้องมาเปิดวาร์ปความน่าสนใจต่าง ๆ ของเธอให้คุณได้ติดตามกันสักหน่อย ซึ่งจะมีผลงานใดที่น่าสนใจและควรค่าแก่การติดตามกันบ้างนั้นเราก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

น้องพริตตี้ ลูกหมี

ประวัติส่วนตัว

ชื่อเล่น : ลูกหมี

ชื่อจริง : ชลลดา วีระวงศ์

วันเกิด :

อายุ : –

ภูมิลำเนา : กรุงเทพมหานคร

น้องพริตตี้ ลูกหมี

ทำความรู้จัก น้องพริตตี้ ลูกหมี

น้องพริตตี้ ลูกหมี นอกจากเธอนั้นจะเป็นพริตตี้สาวสวยแล้ว เธอก็ยังเป็นนางแบบสายเซ็กซี่อีกต่างหาก ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยว่าเรตติ้งของเธอคนนี้หากจะเปรียบเทียบกับใครสักคนก็ไม่อาจจะเปรียบเทียบได้ เพราะเธอเองก็สามารถรักษามาตรฐานเรตติ้งของตัวเองเอาไว้ได้อย่างดีไม่มีตก แถมยังมาพร้อมกับผลงานที่มีความเด็ดดวงและเซ็กซี่ในตัวเองแบบสุด ๆ ยิ่งเป็นตอนที่เธอนั้นได้ใส่เป็นชุดรัดรูปหรือชุดที่โชว์หน้าอกตู้มๆของเธอมันก็ยิ่งทำให้หนุ่ม ๆ หลายๆคนรู้สึกสดอกสนใจที่จะเข้าไปติดตามเธอกันมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

และเธอเองก็ยังเป็นคนที่มีความเฟรนลี่มาก ๆ แถมยังชื่นชอบในการปาร์ตี้และการเต้นแบบสุด ๆ อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงเร็วหรือเพลงช้า จังหวะ edm หรือจะเป็นแนวไหน ๆ เธอคนนี้ก็เก็บเรียบโยกย้ายใส่สะโพกได้สวยเนียนกริบไปทุกสัดส่วนหากคุณได้รู้จักกับเธอคนนี้มากยิ่งขึ้นก็จะหลงรักเธอเหมือนกับที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้อย่างแน่นอน

น้องพริตตี้ ลูกหมี

ผลงานที่น่าสนใจ

ในส่วนของผลงานที่น่าสนใจของสาวสวยคนนี้ หากคุณได้ติดตามเธอเอาไว้ ก็จะเห็นว่าเธอนั้นเป็นทั้งพริตตี้และนางแบบ รวมไปถึงยังเป็นสาวสายเอนเตอร์เทน อีกต่างหาก ซึ่งเวลาที่เธอนั้นได้โยกย้ายส่ายสะโพก ก็มักจะดูดีเสียทุกครั้ง แถมยังมีเอวพลิ้ว ๆ ที่สามารถหว่านเสน่ห์ของตัวเองได้เป็นอย่างดีอีกต่างหาก เห็นแบบนี้แล้วใครที่อยากติดตามกันอยู่ เข้าไปติดตามกันได้ตามช่องทางที่อยู่ข้าล่างกันแบบด่วนจี๋ น้องลูกหมีจ๋ากันได้เลย พบกับความตื่นเต้นอย่างแน่นอน

น้องพริตตี้ ลูกหมี

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

INSTAGRAM : lookmeesohot

FACEBOOK : นายพรานจ๋า หมีมาแล้ว

TIKTOK :

TWIITER : –

ONLYFANS : @lookmeesohot

VK : –

TELEGRAM : –