เปิดวาร์ปสาวสวย น้องดาว dao_kanogon ดาวดังTwitter ที่กำลังเป็นกระแส

น้องดาว

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องดาว สาวน้อยตัวเล็กน่ารักดาวทวิต สาวเด่น ประเด็นดัง ถอดกางเกงในโชว์ในเซเว่น น้องดาวสาวน้อยตัวเล็กน่ารักดาวทวิต เธอคนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าการทำคอนเทนต์เอาสนุก หรือทำคอนเทนต์ให้ถูกใจหนุ่ม ๆ กันแน่ เพราะจากคลิปดังกล่าวที่เธอได้ทำออกมานั้น ก็ทำให้เสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย บ้างก็ว่าดี ถูกใจ บ้างก็ว่าไม่เหมาะสมและไม่ควรทำ แต่เห็นทีวันนี้ warpnetidol คงต้องขอมาเปิดวาร์ปพาคุณไปทำความรู้จักกับเธอให้มากยิ่งขึ้นกัน จะมีอะไรที่น่าติดตามและน่าสนใจจากเธอกันบ้าง เราก็มาดูกันได้เลย

น้องดาว

ประวัติส่วนตัว

ชื่อเล่น : ดาว

ชื่อจริง : Kanogon Pengput

ปีเกิด : 2000

อายุ : 24 ปี

ภูมิลำเนา : กรุงเทพมหานคร

 

น้องดาว

ทำความรู้จัก น้องดาว yumandao56

น้องดาว ดาวทวิต เธอคนนี้กลายมาเป็นไวรัลจากคลิปที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อช่วงวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี่เอง โดยคลิปดังกล่าว มาพร้อมกับความสยิวกิ้ว ที่ทำให้เป็นประเด็นถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา เพราะในคลิปนั้นเธอได้เปลือยกายท่อนล่าง โชว์ความเสียวในร้าน เซเว่นอีเลฟเว่นนั่นเอง ซึ่งภายในร้านก็ใช้ว่าจะไม่มีคนที่กำลังจับจ่ายใช้สอยอยู่ และไม่มั่นใจว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการทำคอนเทนต์เอาสนุก หรือเป็นการถูกท้ากันแน่

แต่หากเราตัดคอนเทนต์นี้ออกไป ก็ต้องขอบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักและสวยมากอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งตอนที่เธอแต่งหน้าอ่อน ๆ ใส่แว่นดูเนิร์ด ๆ ก็ทำให้ดูเป็นสาวหน้าใสตามแบบฉบับของวัยทีนเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีผิวขาว ตัวเล็ก ยิ้มน่ารักอีกต่างหาก

 

 

น้องดาว

ผลงานที่น่าสนใจ

ในตอนนี้เธอก็เปิดแอคล็อคไว้ในทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีผลงานแนว 18+ แบบเยอะมาก ๆ และบอกเลยว่าหุ่นของเธอคือดีสุด ๆ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะไปหมดเลยทีเดียว อีกทั้งแต่ละคอนเทนต์ของเธอก็ยังมีความน่าตื่นเต้นและน่าติดตามอีกต่างหาก ยิ่งเป็นคอนเทนต์แนวช่วยตัวเองของเธอ บอกเลยว่าโคตรดี แต่หนทางในการเข้าส่องดูความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเธอในตอนนี้ มันก็ดูยากเย็นซะเหลือเกิน เพราะเธอได้ทำการล็อกโปรไฟล์ไว้ทุกช่องทางแล้วนั่นเอง ซึ่งหากใครที่อยากติดตามผลงานของเธอคนนี้ ก็สามารถเลื่อนลงไปติดตามกันได้ตามช่องทางที่อยู่ข้างล่างนี้กันได้เลย

 

น้องดาว

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

INSTAGRAM : dao_kanogon

FACEBOOK : Kango-on Pengput

TIKTOK : kanogon2000

TWIITER : yumandao56

ONLYFANS : –

VK : –

TELEGRAM : –