เปิดวาร์ปสาวสวย น้องตุ๊ดตู่ โหนกระแส tudztue หุ่นดีน่ารัก

น้องตุ๊ดตู่ โหนกระแส

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องตุ๊ดตู่ โหนกระแส มาทำความรู้จักกับ น้องตุ๊ดตู่ โหนกระแส เธอคนนี้กำลังเป็นที่จับตามองบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะเธอนั้นโด่งดังมาจากการมาออกรายการโหนกรแส เมื่อช่วงไปไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ในประเด็นพิพาท เพื่อนบ้านหมอฟันนั่นเอง และที่สำคัญความสวยและความน่ารักของเธอนี่แหละที่กลายเป็นจุดเด่น เล่นเอาทั้งผู้ชมและทนายไพศาลถึงกับเสียอาการกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นวันนี้ warpnetidol จะมาเปิดวาร์ปประวัติและผลงานของเธอให้คุณได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นกัน

น้องตุ๊ดตู่ โหนกระแส

ประวัติส่วนตัว

ชื่อเล่น : ตุ๊ดตู่

ชื่อจริง : สุภาพร อำภาไพ

ภูมิลำเนา : กรุงเทพมหานคร

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องตุ๊ดตู่ โหนกระแส tudztue หุ่นดีน่ารัก

 

ทำความรู้จัก น้องตุ๊ดตู่ โหนกระแส

ตุ๊ดตู่ สุภาพร อำภาไพ หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อว่าตุ๊ดตู่โหนกระแสเธอคนนี้มีดีกรีเป็นถึงพริตตี้ประจำบูธและ MC ที่มีความสามารถโดดเด่นหลากหลายเลยทีเดียว โดยในช่วงที่ผ่านมาเราจะเห็นเธอเคลื่อนไหวในรายการโหนกระแสจากกรณีพิพาทเพื่อนบ้านหมอฟันที่เป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา และบอกเลยว่าความสวยและความน่ารักของเธอนั้นสะดุดตาทั้งผู้ชม รวมไปถึงทนายไพศาลและพิธีกรประจำรายการอย่าง หนุ่ม กรรชัย อย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ซึ่งหากใครที่มีโอกาสได้เข้าไปส่องดูเธอผ่านช่องทางแพลตฟอร์ม Social นั้น คุณจะเห็นได้ชัดถึงความน่ารักขี้เล่นและความเซ็กซี่บวกกับความสามารถที่โดดเด่นของเธอกันได้เป็นอย่างดี นาทีนี้ใครอยากรู้จักกันมากกว่านี้ต้องรีบเข้าไปติดตามกันไว้ให้ไว เพราะเธอนั้นกำลังไปออกบูธที่ศูนย์สิริกิตฯ อยู่ในปัจจุบัน และยังมีผลงานทางด้านการถ่ายแบบแนวสาว Drive Golf มาให้เราได้เห็นกันอีกต่างหาก บอกเลยว่าใครที่ชอบ สาวสวยน่ารักดูสดใสในสไตล์ขี้เล่นแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเธอนั้นจะมาพร้อมกับรูปภาพสวย ๆ และผลงานอันโดดเด่นให้เราได้ดูกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องตุ๊ดตู่ โหนกระแส tudztue หุ่นดีน่ารัก

 

ผลงานที่น่าสนใจ

สำหรับใครที่อยากติดตาผลานของเธอกันในตอนนี้ บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพราะเธอมานในสายพริตตี้ให้เราได้ติดตามกันอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งยังไปออกบูธในหลาย ๆ แห่อีกด้วย ซึ่งเราอาจจะได้เห็นหน้าคร่าตาเธอกันอีกครั้งในรายการโหนกระแส เพราะครั้งล่าสุดที่มา ก็ 3 ครั้งแล้ว ไม่แน่ว่ารายการอาจจะเชิญให้เธอมาเป็นแขกรับเชิญในรายการอีกก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นรีบเข้าไปติดตามกันไว้ตามช่องทางที่อยู่ข้างล่างนี้กันได้เลย

เปิดวาร์ปสาวสวย น้องตุ๊ดตู่ โหนกระแส tudztue หุ่นดีน่ารัก

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

INSTAGRAM : tudztue

FACEBOOK : Tudztue Amphapai

TIKTOK : tiktoodtok

TWIITER : –

ONLYFANS : –

VK : –

TELEGRAM : –