เปิดวาร์ปสาวสวย อินุ้ย nuychadatip ขวัญใจดาวทวิตสุดเดือด

เปิดวาร์ปสาวสวย อินุ้ย

เปิดวาร์ปสาวสวย อินุ้ย สาวอวบ 18+ เน็ตไอดอลสาวในกระแส ความแซ่บให้เต็มสิบ อินุ้ย สาวอวบ18+ สวยแซ่บเป็นที่สุดของทวิตเตอร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งส่วนใหญ่เธอก็จะอัพรูปด้วยชุดแซ่บ ๆ และบิกินี่เอาไว้ให้เราได้ดูกันอย่างมากมายผ่านทางทวิตเตอร์ แต่ในตอนนี้เห็นทีเธอนั้นจะต้องเอาใจใส่กับแบรนด์ครีมของตัวเองมากกว่าเดิมแล้ว เพราะมันขายดีมาก ๆ เลยนั่นเอง ดังนั้น warpnetidol ก็จะมาพาคุณไปดูกันว่าเธอคนนี้ในปัจจุบันเป็นอย่างไรกันบ้าง พร้อมทั้งยังนำเอาผลงานบางส่วนที่น่าสนใจมาฝากกันอีกด้วย มาดูกันได้เลย

เปิดวาร์ปสาวสวย อินุ้ย

ประวัติส่วนตัว

ชื่อเล่น : นุ้ย
ชื่อจริง : ชดาพร บุญอภัย
วันเกิด : 31 กรกฎาคม พ.ศ.2536
อายุ : 30 ปี
ภูมิลำเนา : อุดรธานี
อาศัยอยู่ที่ : กรุงเทพมหานคร

เปิดวาร์ปสาวสวย อินุ้ย

ทำความรู้จัก อินุ้ย

อินุ้ย สาวอวบ18+ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับเธอคนนี้อย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้าเธอนั้นก็ได้มีคดีเกี่ยวกับเรื่องของการโปรโมทเว็บพนัน ที่เป็นข่าวดังไปทั่วโซเชียล ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอกลายมาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญเพราะเธอนั้นเป็นนางแบบสายเซ็กซี่ที่มีผลงานในแนวนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว และบอกเลยว่าแต่ละผลงานที่ได้อัพโหลดเอาไว้นั้นก็ได้ทั้งยอดไลค์และยอดแชร์ที่มากมายเสียเหลือเกิน โดยเฉพาะทางช่องทางทวิตเตอร์ที่ไม่ว่าเธอนั้นจะอัพโหลดรูปภาพลงไปมากเท่าไหร่ก็ได้รับทั้งยอดหัวใจและยอด repost ต่าง ๆ อยู่เสมอ
และเช่นเดียวกันที่ในตอนนี้เรื่องของผลงานสุดเซ็กซี่ของเธอนั้นก็ยังมีมาให้เราได้รับชมกันอีกเช่นเคย แต่ที่มากกว่านั้นเลยก็คือเรื่องของความสวยของเธอที่มีความขาวออร่ามากกว่าเดิมนี่แหละ แถมยังเปิดแบรนด์ครีมผิวขาวเป็นของตัวเองอีกต่างหาก เห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกว่าพัฒนาการของเธอในวงการบันเทิงค่อนข้างที่จะก้าวกระโดดเลยทีเดียว

เปิดวาร์ปสาวสวย อินุ้ย

ผลงานที่น่าสนใจ

ในส่วนของเธอคนนี้นั้นนอกจากทวิตเตอร์ของเธอที่มีความโด่งดังและมีชื่อเสียงแล้วก็อยากให้คุณได้ลองเข้าไปส่วนดูใน Facebook ของเธอกันสักหน่อยเพราะเธอนั้นก็มักจะอัพรูปภาพต่าง ๆ เอาไว้ทางช่องทางนี้อีกด้วย จึงบอกเลยว่าแต่ละผลงานของเธอนั้นค่อนข้างที่จะมีความเซ็กซี่เลยทีเดียวอย่างตอนที่เธอเพิ่งได้ไปทะเลมาหมาด ๆ ก็ได้อวดหุ่นสวยที่มีความอวบใส่ชุดบิกินี่สีน้ำตาล รับวิวยามเย็นมาพร้อมกับการถือ product คู่ใจอย่างครีมผิวขาวเอาไว้อีกด้วย หากใครอยากเห็นผลงานนี้บอกเลยว่าต้องเข้าไปติดตามกันให้วายฝ่ายช่องทางการติดตามที่อยู่ข้างล่างนี้

เปิดวาร์ปสาวสวย อินุ้ย

เปิดวาร์ช่องทางการติดตาม

Facebook : Chadaporn Boonapai

Instagram : nuychadatip

Twitter : อินุ้ย

TikTok : chadanuy