เปิดวาร์ปสาวสวย น้องVava vava2009s ตัวตึงสายแซ่บTwiter

เปิดวาร์ปสาวสวย น้อง VaVa

เปิดวาร์ปสาวสวย น้อง VaVa  วา เซฮาย สาวสวยตัวเล็กแต่ใจใหญ่ น้อง VaVa เด็กสาววัย 18 ปี ที่เรียกได้ว่ามีความฮอตและความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ๆ ซึ่งเธอก็เพิ่งเข้าสู่วงการเซ็กซี่มาได้หมาด ๆ เมื่อปีนี้นี่เอง แถมยังมีฐานแฟนคลับเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแอคล็อกให้เราได้เข้าไปรับชมสิ่งที่น่าสนใจจากเธอกันอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา warpnetidol จะพาคุณไปดูกันว่าเธอคนนี้จะมีอะไรที่โดดเด่น น่าสนใจชวนให้คุณได้เข้าไปติดตามกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว มาดูกันได้เลย

เปิดวาร์ปสาวสวย น้อง VaVa

ประวัติส่วนตัว

ชื่อเล่น : วาวา

ชื่อจริง : –

ปีเกิด : 2007

อายุ : 18 ปี

เปิดวาร์ปสาวสวย น้อง VaVa

ทำความรู้จัก vava2009ss

น้อง VaVa หรือที่เรารู้จักกันในชื่อแอคเคาท์ Vava2009ss นั่นเอง ซึ่งในตอนนี้เธอก็มีอายุ 18 ปีแล้ว และยังมาพร้อมกับส่วนสูง 148 ซม. พร้อมน้ำหนัก 40 กก. ที่เรียกได้ว่าเป็นสาวตัวเล็กได้แบบเต็มตัวเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องจริงเพราะจากที่ดูแล้ว ความน่ารักรวมไปถึงความสดใสของเธอมาจากหุ่นตัวเล็กนี้ล้วน ๆ ยิ่งเป็นผิวพรรณที่มีความขาว ดูเนียนใส มาพร้อมกับหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตไม่ใช่เล่นด้วยแล้ว ยิ่งชวนให้หนุ่ม ๆ ได้จินตนาการไปต่าง ๆ นานากันอีกต่างหาก

แถมเธอก็ยังเรียนจบ ม. ปลาย มาหมาด ๆ เชื่อว่าคงเป็นสเปกหนุ่มไทยหลาย ๆ คน อย่างแน่นอน ทั้งตาโตคมกริบ ริมฝีปากอวบอิ่ม โดดเด่น มาพร้อมกับผลงานแนวเซ็กซี่ให้เราได้ติดตามกันอย่างจัดเต็ม พร้อมโชว์รอยสักแซ่บ ๆ อยู่ตามเรือนร่างไปในตัว บอกเลยว่าถึงใจอย่างแน่นอน

เปิดวาร์ปสาวสวย น้อง VaVa

ผลงานที่น่าสนใจ

โดยผลงานที่น่าสนใจของน้องวาวา ก็มีหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ที่เธอได้โพสต์เอาไว้ผ่านช่องทางทวิตเตอร์ทั้งแอคหลักและแอครอง หรือจะเป็นคอนเทนต์ดี ๆ ในกลุ่มลับก็มีอีกเช่นเดียวกัน แต่นอกเหนือจากนี้ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้บรรดาแฟน ๆ รู้สึกถูกใจกันอย่างมากมาย เพราะเธอมีบริการนัดพบแฟนคลับด้วยนั่นเอง นาทีนี้ใครที่อยากลองของดี ของเด็ด และน่าตื่นเต้นกันนั้น คงต้องเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของเธอกันสักหน่อยแล้ว รับรองว่าได้รับความฟินสุดคุ้มค่ากลับไปกันอย่างแน่นอน

เปิดวาร์ปสาวสวย น้อง VaVa

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

INSTAGRAM : vava2009s

TIKTOK : vava2009ss

TWIITER : @vava2009s

TWIITER สำรอง: @VaVa2009ss