เปิดวาร์ปสาวสวย ซ้อทราย Sai Wiriya ประเด็นร้อนกับเมลาย รัชดา

เปิดวาร์ปสาวสวย ซ้อทราย

เปิดวาร์ปสาวสวย ซ้อทราย แฟนเมลาย รัชดา สวยแซ่บไม่เบา ซ้อทราย แฟน เมลาย รัชดา เชื่อว่าหลาย ๆ คน น่าจะรู้จักกับเธอกันอย่างแน่นอน เพราะด้วยความสามารถในด้านการเอนเตอร์เทนของเธอ ร่วมกับอดีตสามี อย่าง เมลาย รัชดา ทำให้หลาย ๆ คน เลือกที่จะเข้าไปติดตามกันนั่นเอง มาจนถึงตอนนี้ก็กำลังเป็นประเด็นที่จับตามทองบนโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากัน แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับเธอกัน จะมีอะไรที่น่าติดตามและน่าสนใจบ้างนั้น มาดูกันได้เลย

เปิดวาร์ปสาวสวย ซ้อทราย

ประวัติส่วนตัว

ชื่อเล่น : ทราย

ชื่อจริง : วิริยา

ชื่อในวงการ : ซ้อทราย

วันเกิด : 15 กันยายน

อายุ : –

ภูมิลำเนา : ลพบุรี

เปิดวาร์ปสาวสวย ซ้อทราย

ทำความรู้จัก ซ้อทราย

ซ้อทราย เน็ตไอดอลชื่อดังที่เรียกได้ว่าเธอนั้นมีกระแสบนโลกโซเชียลมาหลาย ๆ ปีแล้ว และแน่นอนว่าในปีนี้ค่อนข้างที่จะมีความโดดเด่นอีกเช่นเดียวกัน ซึ่งเธอนั้นก็ได้ทำการเลิกรากับสามีอย่างเมลาย รัชดาในช่วงที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเรื่องนี้มีความจริงเท็จมากแค่ไหนหรือเป็นเพียง Content ที่ได้แต่งขึ้นมาเท่านั้นแถมทางฝั่งของหนุ่มเมลายก็ยังมีการสู่แฉคลิปคือรูปภาพของเธอออกมาอีกด้วยซึ่งในเรื่องนี้ก็ทำให้เธอได้ออกมาชี้แจงผ่านทาง Facebook ของตัวเองที่เรียกได้ว่าตอบกลับได้อย่างเด็ดดวงไม่น้อยเลยทีเดียว

ด้วยรูปร่างและหน้าตาที่ดูดีของเธอนั้นแน่นอนว่าถึงแม้จะเลิกรากับสามีไปแต่ก็ไม่ทำให้ความสวยของเธอโดยอะไรอย่างแน่นอน และที่สำคัญเธอเองจัดว่าเป็นหญิงแกร่งที่สาว ๆ หลาย ๆ คนยกให้เป็นเน็ตไอดอลในดวงใจอีกต่างหากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการหาเงินหรือจะเป็นในเรื่องของการเลี้ยงลูกก็ดีมีความน่าเอาเป็นแบบอย่างอยู่ไม่น้อย

เปิดวาร์ปสาวสวย ซ้อทราย

ผลงานที่น่าสนใจ

ในส่วนของผลงานที่น่าสนใจแล้วก็จะได้เห็น Content ของเธอผ่านช่องทาง Facebook ต่าง ๆ อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่ามีคอนเทนต์ที่น่าติดตามอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ถึงแม้ในช่วงนี้ Content จะลดลงไปก็ตามแต่ยังมีเกี่ยวกับเรื่องกรณีของเธอและอดีตสามีมาให้เราได้ติดตามกันต่อซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเธอแทบจะโพสต์ชั่วโมงต่อชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แถมยังเล่นโพสต์แฉกันในทุกวันก็ไม่รู้ว่าบทสรุปนั้นจะเป็นอย่างไร แต่หากใครอยากติดตามเรื่องราวเหล่านี้ก็เข้าไปติดตามกันได้ผ่านช่องทางการติดตามที่เราได้นำมาฝากไว้ได้เลย

เปิดวาร์ปสาวสวย ซ้อทราย

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

Facebook : Sai Wiriya