ลูกทุ่งสาวแซ่บ มีนตรา อินทิรา เสียงดี ผลงานเด่น เผ็ดจนไฟลุก

ลูกทุ่งสาวแซ่บ มีนตรา อินทิรา นักร้องสาว เสียงดี ที่นาทีนี้ต้องยกให้เธอเป็น นัมเบอร์วัน ในวงการ ลูกทุ่งอินดี้ จริงๆ เพราะเธอนั้นมาพร้อม กับ สไตล์ ที่มีความแปลกใหม่ของ แกรมมี่โกลด์ อีกทั้งยังมีน้ำเสียงที่ไพเราะจับใจ มาพร้อมกับแนว เพลงมันส์ๆ

ที่ชวนให้เราได้โยกย้ายตาม และ เนื้อหาเพลงที่ แซ่บเกินเบอร์ เอามาก ๆ จนทำให้เธอกลายเป็นคนที่ มีชื่อเสียงมากๆ ในตอนนี้เลยนั่นเอง และวันนี้ warpnetidol ของเราเลยอยากมาแนะ นำเธอคนนี้ให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก และ ไปติดตามผลงานของเธอต่อกัน

มีนตรา อินทิรา the voice

ประวัติ และ ผลงาน

สาวแซ่บ มีนตรา อินทิรา สาวลูกครึ่งไทย อเมริกา เกิดเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ.2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี โดยเธอนั้นก็เกิด และ โตที่จังหวัดอุดรธานี ทำให้เธอสามารถที่จะพูดภาษอีสานได้ อย่างคล่องแคล่วนั่นเอง ซี่งในตอนนี้ ก็ถือว่าเธอนั้นเป็นคนที่มี ชื่อเสียง เป็นอย่างมาก และ หากย้อนกลับไป

ดูประวัติ ก่อนเข้าวงการของเธอก็จะเห็นได้ว่าเธอนั้น เป็นคนที่มีความสามารถ และ โชกโชนในเรื่องของการ ร้องเพลง มาตั้งแต่ ยังเด็ก แล้ว ทำให้การเป็น นักร้อง กลายเป็นความฝันของเธอตั้งแต่นั้น และ เธอก็พยายามจนทำได้ สำเร็จอย่างทุกวันนี้นั่นเอง

มีนตรา อินทิรา the voice ซึ่งเธอนั้นก็ได้เดินสาย ประกวด ตั้งแต่ตอนที่ยัง เรียนประถม เลยทีเดียว อีกทั้งยังได้มีโอกาสเข้ามา แข่งขันในรายการ คว้าไมค์คว้าแชมป์ ที่เป็น จุดเริ่มต้นใน การเข้าสู่วงการบันเทิง ของเธอเลยก็ว่าได้ และ ยังทำให้เธอได้ เซ็นสัญญา กับ ทางรายการอีกด้วย ซึ่งเมื่อสัญญาสิ้นสุดลง

มีนตรา อินทิรา ชุดว่ายน้ํา

เธอก็ยังคงเดินหน้าที่จะทำตามความฝันในการที่จะเป็นนักร้องอยู่ โดยได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Voice Season 4 ที่ได้เริ่มการแข่งขัยในปี 2558 ที่ผ่านมานั่นเอง และเธอก็ยังสามารถผ่านเข้ารอบ ออดิชัน และได้อยู่ทีมของ โค้ชโจอี้บอย จนผ่านไปสู่รอบลึก ๆ ได้สำเร็จ และ ถึงแม้จะไม่ได้เป็น แชมป์ เหมือนที่คาดหวังไว้แต่เธอก็ได้ที่จดจำของคนดูอย่างเราไปแล้ว

และหลังจากที่เธอได้เข้ามาแข่งขันในรายการนี้เธอก็ยังไป แข่งขัน ในรายการอื่นต่อ ซึ่งรายการที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักได้มาก มีนตรา อินทิรา ชุดว่ายน้ำ ยิ่งขึ้นกว่าเดิมเลยก็คือ สมรภูมิชิงเพลง ที่เธอนั้นได้ใช้ เสียงอันไพเราะ ของเธอในการ ร้องเพลง ความคิดฮอดบ่เคยพาไผกลับมา ที่สามารถ โค่นบัลลังก์แชมป์ คนเก่าอย่าง เต๋า ภูศิลป์ ไปได้สำเร็จอีกด้วย

และทำให้เธอได้เซ็นต์สัญญาเป็น ศิลปิน กับ ค่ายแกรมมี่โกลด์ ในเครือของ แกรมมี่ ได้สำเร็จในเวลาต่อมานั่นเอง ซึ่งเธอนั้นก็มีผงานการ ร้องเพลง อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะ เพลงห้ามตั๋ว ที่เธอได้ ฟีตเจอริ่ง กับ แรปเปอร์ หนุ่มวัยรุ่นชื่อดังอย่าง OG-ANIC และ เธอนั้นก็ยังเป็น กระแส ใน โลกออนไลน์ กับลุคการ แต่งตัวที่ร้อนแรง อีกด้วย บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ที่เห็นแล้วเป็นต้องชอบกันอย่างแน่นอน

มีนตรา อินทิรา ig

เปิดวาร์ปมีนตราช่องทางการติดตาม

หากใครที่อยากเข้าไปดูผลงานดี ๆ ของ นักร้อง มีนตรา อินทิรา ig คนนี้กันเพิ่มเติมอยู่นั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเธอกันต่อได้เลย รวมไปถึง ของเธอ มาพร้อม กับ ผลงานดี ๆ ให้เราได้ ติดตาม กันอย่างต่อเนื่อง ไม่พลาด ทุกความเคลื่อนไหวของเธอกันอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมี ไลฟ์สไตล์ สุดโดดเด่น ของเธอให้เราได้ชมกันอีกหนึ่งต่อ แบบนี้ใครที่ยังไม่ได้ติดตามเธอก็รีบเข้าไปติดตามเธอกันได้เลย

Instagram : ms.meentra

Facebook : มีนตรา อินทิรา