เปิดวาร์ปสาวสวย แกรนด์ กรณ์ภัสสร grand_thestar ดารานักแสดงสุดสวย

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

เปิดวาร์ปสาวสวย แกรนด์ กรณ์ภัสสร ออกรายการก็มาดิคร้าบ ประชันฝีปาก ล้านวิวใน 1 วัน แกรนด์ กรณ์ภัสสร ดีกรีนักร้องสาวจากเวทีเดอะสตาร์ และยังเป็นน้องสาวของดาราชื่อดังอีกต่างหาก ที่ทั้งเรื่องของความสามารถในด้านการร้องการเต้นก็ดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว และทางด้านการเอนเตอร์เทนในวงการ ต่างก็ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายอย่างมากมายในขณะเดียวกัน และวันนี้ warpnetidol จะมาเปิดวาร์ปความน่าสนใจ ทั้งประวัติ ผลงาน และช่องทางการติดตามมาให้คุณได้ดูกันด้วย จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

ประวัติส่วนตัว

ชื่อเล่น : แกรนด์

ชื่อจริง : กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า

วันเกิด : 22 ตุลาคม พ.ศ. 2533

อายุ : 34 ปี

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : กรุงเทพมหานคร

จุดเด่น : นักร้องสายเต้นสุดเซ็กซี่ น้องสาว เกรซ กาญจน์เกล้า

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

ทำความรู้จัก แกรนด์ กรณ์ภัสสร

เมื่อพูดถึง แกรนด์ กรณ์ภัสสร แล้ว ก็อดคิดถึงตอนที่เธอได้เข้าประกวดในรายการเดอะสตาร์ไม่ได้ เพราะในตอนนั้นเธอยังเป็นเด็กสาวใส ๆ ที่มีความสามารถทางด้านการร้อง การเต้น อยู่เลย และยังเป็นที่รู้จักกันในนามของ น้องสาว เกรซ กาญจน์เกล้าอีกด้วย ซึ่งก่อนที่เธอจะเข้าสู่การเป็นเดอะสตาร์ปี 5 นั้น เธอก็เคยเป็นพิธีกรในรายการ Strawberry เฉพาะกิจมาก่อน ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ และได้มาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง กับการเป็นนักร้องตามที่ได้ใฝ่ฝันเอาไว้ จนมีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองอย่างเพลง ‘สะกดใจ’ ที่ฮิตแบบทั่วบ้านทั่วเมือง

และต่อมาก็ได้รับโอกาสดี ๆ ในการได้เล่นละครอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ข้ามเวลาหารัก , หัวใจเรือพ่วง , เงาอโศก และล่าสุดกับละครเรื่องใหม่ในเรื่อง สั่งใจให้หยุดรักเธอ

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

ผลงานที่น่าสนใจ

ในส่วนของผลงานที่น่าสนใของ แกรนด์เดอะสตาร์ ก็จะมีเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในเพลง ‘เปิดห้องรอแล้วนะ’ ที่เธอได้ถ่ายทอดอารมณ์มาในบทเพลงได้เป็นอย่างดี ดูมีความย้อนวัยมาก ๆ อีกทั้งยังมีผลงานการไปออกรายการตามช่องต่าง ๆ ให้เราได้ดูกันอีกด้วย โดยเฉพาะทาง Workpoint ที่ในช่วงนี้เราจะได้เห็นเธอบ่อยเป็นพิเศษ และอย่างล่าสุด กับรายการ ก็มาดิคร้าบ ที่ขอเปลี่ยนนามสกุลของเธอเป็น แกรนด์ ก็มาดิคร้าบกันเลยดีกว่า เพราะบอกเลยว่าทำถึง และฮาจริง ไม่คิดว่าจะได้เห็นสาวแกรนด์ในมุมนี้เลยก็ว่าได้ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องเข้าไปดูย้อนหลังด้วยตัวเองกันแล้วล่ะ

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

INSTAGRAM : grand_thestar

FACEBOOK : –

TIKTOK : grand_thestar

TWIITER : grand_thestar

ONLYFANS : –

VK : –

TELEGRAM : –